download Firefox Send Cho Android

Firefox Send

 Cho Android

Download Firefox Send - Ứng dụng chia sẻ file dung lượng lớn miễn phí cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

Ứng dụng Firefox Send cho phép bạn chia sẻ các file với mã hóa đầu cuối và một liên kết tự động hết hạn, Firefox Send đảm bảo rằng dữ liệu của bạn sẽ biến mất vĩnh viễn sau 1 lần tải về của người nhận.



Giới thiệu Firefox Send:

Firefox Send là ứng dụng được phát triển bởi Mozilla, cha đẻ của trình duyệt Firefox phổ biến. Đây là một dịch vụ trên web hỗ trợ gửi file riêng tư, được mã hóa an toàn thông qua mạng internet. Ứng dụng hỗ trợ up và chia sẻ file lên tới 2,5GB cho người dùng đã đăng ký tài khoản, còn nếu không bạn vẫn có thể upload file 1GB để chia sẻ mà không cần đăng nhập.

firefox send

Download Firefox Send - Ứng dụng chia sẻ file dung lượng lớn miễn phí cho Android

Cách sử dụng Firefox Send cũng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn nhấn nút Tải về để truy cập ứng dụng trên trình duyệt. Sau đó chờ đợi Firefox Send upload file lên. Khi quá trình tải lên hoàn tất, bạn sẽ được cung cấp một liên kết để gửi cho người nhận. Link tới file sẽ bị vô hiệu hóa sau 1 lần tải về hoặc trong vòng 24h sau khi upload. Đây là ứng dụng chia sẻ file trực tuyến khá tiện lợi và an toàn, thích hợp để gửi dữ liệu dung lượng lớn và thao tác nhanh chóng.

Các tính năng chính của Firefox Send:

- Ứng dụng chia sẻ file kích thước lớn

- Độ bảo mật cao

- Dễ dàng sử dụng

- Hoàn toàn miễn phí

Ứng dụng liên quan:

Firefox Lockwise cũng là ứng dụng đến từ nhà phát hành Mozilla giúp bạn lưu trữ các tài khoản và mật khẩu một cách hiệu quả, đặc biệt Firefox Lockwise còn cho phép đồng bộ tài khoản trên nhiều thiết bị, có thể truy cập từ bất kỳ đâu.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Send được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox send là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Send Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eDonkey2000 3/5 Chia sẻ file dung lượng lớn
  • FastSend 3/5 Chia sẻ file dung lượng lớn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm