download Firework  2.39.13

Firework

  2.39.13

Download Firework - Chuyển đổi ứng dụng web thành ứng dụng desktop

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/02/2022

Firework là tiện ích hỗ trợ người dùng truy cập vào các ứng dụng web yêu thích trực tiếp trên desktop nhờ khả năng chuyển đổi ứng dụng web thành ứng dụng desktop. Chương trình tạo một lớp wrapper cho ứng dụng web trong khi vẫn cung cấp bảng điều hướng giống như sử dụng trình duyệt.


Nếu công việc hằng ngày của bạn liên quan đến nhiều ứng dụng web, khi đó chắc chắn bạn sẽ biết việc chuyển đổi giữa các tab trong trình duyệt web mất thời gian ra sao. Trong trường hợp này, Firework sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn nhờ khả năng chuyển đổi ứng dụng web bất kỳ thành ứng dụng desktop.

Để có một công cụ tra từ điển trên máy tính, bạn có thể sử dụng Babylon cung cấp một kho bách khoa về từ và chữ viết phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu, ngoài ra Babylon còn có khả năng chuyển đổi các đơn vị tiền tệ, đo lường.


Firework
Download Firework - Phần mềm Chuyển đổi ứng dụng web thành ứng dụng desktop

Tiện ích Firework hỗ trợ người dùng cải thiện năng suất làm việc bằng cách luôn giữ các ứng dụng web yêu thích trên thanh tác vụ (taskbar). Về cơ bản, Firework tạo một lớp wrapper cho ứng dụng web, từ đó cho phép bạn làm việc với ứng dụng như hầu hết các ứng dụng desktop.

Một tính năng quan trọng của Firework là cung cấp cho người dùng bảng điều hướng giống như sử dụng trình duyệt, bao gồm tất cả các điều khiển thiết yếu (back, forward và refresh).

Với những người yêu thích Karaoke thì Karaoke Anything sẽ là công cụ mà có thể bạn yêu thích, với chức năng tạo nhạc Beat để làm các video nhạc không lời hoặc video Karaoke, ưu điểm của Karaoke Anything khả năng trích xuất tất cả phần lời bài hát từ các tập tin MP3 hoặc CD - Audio nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

Những tính năng chính của tiện ích Firework:

- Chuyển đổi ứng dụng web bất kỳ thành ứng dụng desktop

- Duy trì ứng dụng web trên thanh tác vụ

- Tạo một lớp wrapper cho ứng dụng web

- Cung cấp bảng điều hướng giống như sử dụng trình duyệt


Liên kết tải về - [508 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Firework - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm