download Happy Fishing Cho Android

Happy Fishing

 Cho Android

Download Happy Fishing - Game câu cá cùng gấu trúc Kiki

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2019

Happy Fishing là tựa game câu cá thú vị khi bạn sẽ được cùng với KiKi - chú gấu trúc nhỏ đáng yêu đánh bắt cá ở biển và khám phá môi trường sống ở đại dương nhiều bí ẩn. Ứng dụng là một trò chơi thú vị dành cho trẻ em tăng cường phối hợp tay mắt trong hoạt động câu cá, xây dựng vốn từ vựng về sinh vật biển.

Happy Fishing sẽ giúp các bé khám phá môi trường đại dương ẩn chứa nhiều bí ẩn và thú vị với các loài cá và sinh vật biển, chúng không phải là những loài vô tri mà qua những hình ảnh hoạt hình sống động, các loài đó trở nên đáng yêu cuốn hút với trẻ em. Chú gấu trúc KiKi sẽ sử dụng các loại phương tiện đáng bắt khác nhau như cần câu, lưới để bắt các loài cá và sinh vật biển.

happy fishing

Download Happy Fishing, Game câu cá cùng gấu trúc Kiki

Happy Fishing không đơn giản chỉ là trò chơi giải trí đơn thuần mà nó còn mang tính giáo dục dành cho trẻ em: khơi dậy sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò của các bé, kỹ năng phối hợp tay và mắt, kích thích khả năng tự học hỏi và khám phá thế giới. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, có thể download và chơi game cùng bé mỗi ngày.

Amazing Fishing cũng là tựa game câu cá khám phá đại dương trên Android vô cùng thú vị, nơi bạn sẽ được khám phá các vùng biển khác nhau mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, Amazing Fishing bao gồm 50 loại cá có sẵn để thu thập, 9 bản đồ đang chờ bạn khám phá cùng một kho báu bí ẩn được giấu trong đại dương rộng lớn.

Các tính năng chính của Happy Fishing:

- Game đánh bắt cá cùng gấu trúc KiKi

- Khám phá môi trường đại dương

- Nhiều loài sinh vật biển đáng yêu

- Nhiều phương tiện đánh bắt

- Kích thích trí tưởng tượng của trẻ nhỏ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Khám phá câu chuyện bên lề trong quá trình phát triển game Battletoads ra mắt ngày 30/8
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Video nhật ký mới của nhà phát triển đã hé lộ cách câu chuyện về Battletoads được tạo ra cho một kỷ nguyên mới, hãy khám phá thêm về 3 anh hùng da xanh và dàn diễn viên đã thổi hồn vào các nhân vật trước khi trò chơi được ra mắt chính thức vào ngày 20/8.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Fishing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy fishing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Fishing Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm