download Amazing Fishing Cho Android

Amazing Fishing

 Cho Android

Download Amazing Fishing - Game câu cá, khám phá đại dương

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/03/2021

Amazing Fishing là tựa game câu cá khá thú vị, khám phá các vùng biển khác nhau để bắt được thật nhiều cá, hoạt động trò chơi đơn giản có thể cung cấp cho mọi người chơi trải nghiệm vô cùng thỏa mãn. Bạn hãy cố gắng hết sức để cải thiện kỹ năng câu cá của bản thân và có được nhiều cá quý hiếm hơn.

Amazing Fishing là tựa game giúp bạn giải trí và thư giãn với cách chơi dễ dàng, có hơn 50 loại cá có sẵn để thu thập, 9 bản đồ đang chờ bạn khám phá cùng một kho báu bí ẩn được giấu trong đại dương rộng lớn. Đặc biệt, ngoài các loài cá bình thường còn có cá Boss đang chờ bạn thách đấu hay chế độ cá vàng hấp dẫn.

amazing fishing

Download Amazing Fishing, Game câu cá, khám phá đại dương

 

Amazing Fishing cho phép âng cấp cần câu và hộp đựng cá giúp bạn trở thành bậc thầy câu cá chuyên nghiệp nhất. Trong khi câu cá, bạn có thể bắt gặp các loại trứng Phục sinh khác hay tìm thấy chim cánh cụt trong trò chơi.Trò chơi câu cá không chỉ giúp bạn giải trí mà quan trọng hơn là giúp bạn luyện tính kiên trì nhẫn nại.

Fishing Clash cũng là tựa game mô phỏng câu cá với hình ảnh 3D chân thực, dành cho những người thích phiêu lưu, chơi cùng hàng triệu cần thủ khác, game Fishing Clash cũng cho phép bạn nâng cấp mồi câu, tham gia các giải đấu câu cá.

 

Các tính năng chính của Amazing Fishing:

 

- Game câu cá thư giãn

- Hơn 50 loại cá có sẵn để thu thập;

- 9 bản đồ đang chờ bạn khám phá;

- Khám phá kho báu bí ẩn được giấu

- Có thể nâng cấp cần câu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazing Fishing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazing fishing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazing Fishing Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Happy Fishing 3/5 Game câu cá cùng gấu trúc Kiki
  • Go Fish! 5/5 Game câu cá khám phá đại dương rộng lớn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm