download Fisherman Go Cho Android

Fisherman Go

 Cho Android

Download Fisherman Go - Game câu cá phong cách thể thao

Thu Hà  cập nhật: 02/03/2021

Fisherman Go là tựa game mô phỏng câu cá phong cách thể thao vô cùng thú vị, nơi bạn sẽ được thể hiện tài năng câu cá của mình trong hàng giờ chơi liên tục. Đặc biệt Fisherman Go còn mang đến hệ thống phần thưởng là những túi tiền hấp dẫn khi bạn câu được các loài cá khác nhau.


Hãy xem bạn sẽ câu được bao nhiêu con cá và chú cá nặng nhất là bao nhiêu trong tựa game mô phỏng câu cá Fisherman Go, đây là tựa game được thiết kế cho những người đam mê câu cá, câu vì sở thích chứ không phải bắt cá để chế biến món ăn. Thế giới đại dương rộng lớn với rất nhiều loài cá đủ sắc màu, hình dáng và kích thước, mỗi loài cá bạn câu tương ứng với số tiền thưởng nhất định, tất nhiên cá càng to, càng khó câu thì tiền thường càng lớn.

fisherman go

Download Fisherman Go, Game câu cá phong cách thể thao

Fisherman Go tái hiện thế giới các loài cá theo phong cách hoạt hình cùng cơ chế vật lý chân thực mang đến cho bạn cảm giác nhưng đang ở môi trường câu cá thực tế. Game không đòi hỏi bạn phải có những kỹ năng hay kinh nghiệm câu cá gì cao siêu cả, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là lựa chọn những loài cá muốn cấu, nhấn cần câu chính xác đúng thời điểm và phải kiên trì để câu được nhiều cá nhất.

Fishing Life cũng là game câu cá nhận thưởng khá thú vị và hấp dẫn cho những ai thích bộ môn này, bạn sẽ bị cuốn hút bởi rất nhiều loại cá màu sắc sinh động, người chơi Fishing Life sẽ sử dụng súng để bắt cá thay vì cần cầu, mỗi loài cá cũng tương ứng với những phần thưởng nhất định.

Các tính năng chính của Fisherman Go:

- Game mô phỏng câu cá phong cách thể thao

- Nhiều loài cá để lựa chọn

- Câu cá nhận tiền thưởng

- Hình ảnh hoạt hình sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cách câu cá trong Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Một trong những tính năng thú vị nhất của game mô phỏng thế giới thực Play Together VNG đó chính là câu cá, bạn có thể so tài cũng người chơi khác câu cá trong Play Together VNG, xem ai câu được nhiều cá quý hiếm hơn.
  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ game Ace Fishing sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game câu cá Ace Fishing cho Android và iOS, ngay bây giờ bạn có thể đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt thay tiếng Anh mặc định, điều này khiến cho việc trải nghiệm của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Cách Auto câu cá trong Play Together VNG
    Cách Auto câu cá trong Play Together quốc tế, Play Together VNG giúp người chơi có thể rảnh tay khi chơi game và kiếm được nhiều tiền hơn từ hoạt động câu cá, bán cá. Với cách Auto câu cá trong Play
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Mẹo chơi Fishing and Life cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần biết về game Câu cá và Cuộc sống, cũng như chia sẻ cho bạn mẹo chơi game Fishing and Life cho người mới để giúp bạn lấy được tất cả các rương báu và câu được những con cá to nhất dưới biển.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Hướng dẫn câu cá mini Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong Play Together hiện có rất nhiều cá mini, cách câu cá mini Play Together, Play Together VNG giúp người chơi có thể kiếm thêm thu nhập hoặc dùng để nuôi trong bể kính trang trí cho nhà của mình. Người chơi có thể đến các địa điểm có nước, ao, hồ, bờ biển để câu cá mini trong Play Together
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Mẹo câu cá trong Play Together hiệu quả nhất
    Câu cá là một trong những hoạt động chính của Play Together, bạn có thể bán cá kiếm tiền hoặc thả chúng vào bể cá trong nhà bạn, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các mẹo câu cá
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fisherman Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fisherman go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fisherman Go Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm