download Super Dynamite Fishing Cho Android

Super Dynamite Fishing

 Cho Android

Download Super Dynamite Fishing - Game đánh cá bằng thuốc nổ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/11/2019

Super Dynamite Fishing là game về chủ đề câu cá nhưng không phải miêu tả hoạt động câu cá thông thường mà bạn sẽ sử dụng thuốc nổ để đánh cá. Lấy vũ khí nguy hiểm nhất trong Super Dynamite Fishingvới sức công phá lớn nhất và sẵn sàng cho chuyến đi câu cá điên rồ nhất trong cuộc đời bạn.


1. Giới thiệu về Super Dynamite Fishing

Super Dynamite Fishing miêu tả cuộc sống bình dị của một anh chàng ngư dân với hoạt động đánh bắt cá mưu sinh trên chiếc thuyền của mình, tuy nhiên, anh tá không câu cá bằng cần câu và mồi câu, hay lưới mà sử dụng thuốc nổ để thu thập các loài cá. Game mang đến một thế giới mở, kho vũ khí đa dạng và tàu khổng lồ để hỗ trợ cho công việc đánh cá, hàng chục loài cá ở các môi trường biển, hồ và sông.

super dynamite fishing

Download Super Dynamite Fishing, Game đánh cá bằng thuốc nổ

Super Dynamite Fishing mang đến nhiều nhiệm vụ hằng ngày để thử thách người chơi, những cũng đi kèm với nhiều phần thưởng hấp dẫn, trải nghiệm những câu chuyện điên rồ với những nhân vật đặc biệt. Game còn có nền đồ họa khá đẹp mắt, lôi cuốn cùng chế độ điều khiển khá trực quan, ngoài nhiệm vụ bắt cá, bạn còn phải dùng súng để bắn chim, nếu không chúng sẽ ăn cá của bạn, tích lũy tiền, để mua thuyền chuyên dụng và các loại vũ khí khác.

2. Các tính năng chính của Super Dynamite Fishing:

- Game đánh bắt cá bằng thuốc nổ.
- Sử dụng vũ khí và thuyền khổng lồ.
- Nhiều loài cá để đánh bắt.
- Dùng để bắn chim, không để chúng ăn cá.
- Tích lũy tiền để mua thuyền chuyền chuyên dụng.

3. Game liên quan

Nếu bạn yêu thích thể loại game được tích hợp công nghệ thực tế ảo thì VR Roller Coaster có thể là trải nghiệm thú vị với cơ hội lái tàu lượn siêu tốc thú vị, trong VR Roller Coaster bạn sẽ được tương tác với hơn 10 loại tàu trong 60 đường ray xe lửa trong các công viên giải trí, chế độ điều khiển trực quan cho phép bạn kiểm soát tốc độ và hướng đi của tàu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Dynamite Fishing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super dynamite fishing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Dynamite Fishing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm