download Fish Mania Cho Android

Fish Mania

 Cho Android

Download Fish Mania - Game câu cá, khám phá biển xanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/09/2019

Tựa game Fish Mania dành cho những người chơi yêu thích môn câu cá ngoài đời thực với lối chơi đơn giản, sử dụng cần câu để câu các loài cá đang tung tăng bơi lội dưới biển xanh và khám phá nhiều kho báu khác. Hãy thể hiện tài năng săn cá của mình để giành được điểm số cao nhất, vượt qua hàng chục màn chơi đầy thử thách.



Fish Mania là tựa game câu cá mang tính giải trí thú vị, nơi bạn vừa được chiêm ngưỡng cảnh sắc đại dương đẹp tuyệt với đầy đủ các loại cá đầy màu sắc vừa thể hiện tài năng săn cá của mình. Mỗi loại cá bạn câu được sẽ mang về cho bạn những số điểm khác nhau, chỉ cần chạm vào cần câu, ném lưỡi câu và bắt các loài cá.

fish mania

Download Fish Mania, Game câu cá, khám phá biển xanh

Fish Mania là game có đồ họa đẹp và những hình ảnh hoạt hình đáng yêu, lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện. Bạn có thể nâng cấp cần câu để để tiếp cận sâu hơn và lấy nhiều cá hơn, kiếm tiền ngay cả khi bạn ngoại tuyến. Ngoài việc bắt cá, người chơi còn có thể khám phá những kho báu khác dưới biển sâu.

Fishing Life cho Android cũng là tựa game về đề tài câu cá với nhiệm vụ săn cá và tận hưởng không gian bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp, trong game Fishing Life cho Android bạn còn phải kiếm tiền để mua guyên liệu và nâng cấp tàu với khả năng câu các loại cá khủng hơn.

Các tính năng chính của Fish Mania:

- Game câu cá đại dương

- Lối chơi đơn giản và gây nghiện

- Nâng cấp công cụ để câu cá hiệu quả hơn

- Kiếm tiền cả ở chế độ ngoại tuyến

- Khám phá kho báu đại dương


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Cách Auto câu cá trong Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách Auto câu cá trong Play Together quốc tế, Play Together VNG giúp người chơi có thể rảnh tay khi chơi game và kiếm được nhiều tiền hơn từ hoạt động câu cá, bán cá. Với cách Auto câu cá trong Play Together bạn sẽ săn được nhiều loại cá hiếm hơn giúp bộ sưu tập của mình có thêm các loại cá đặc biệt và bán chúng với giá cao hơn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng
  • Cách chơi cá lớn nuốt cá bé, game Feeding Frenzy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người nhưng cách chơi game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy thì không phải ai cũng biết, để chơi game cá lớn nuốt cá bé đạt nhiều điểm, chinh phục được game, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fish Mania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fish mania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fish Mania Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm