download Koi Free Live Wallpaper Cho Android

Koi Free Live Wallpaper

 Cho Android

Download Koi Free Live Wallpaper - Hình nền động cá Koi trên Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2022

Koi Free Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền động cá Koi đẹp mắt để người dùng lựa chọn trang trí cho màn hình thiết bị Android, tạo phong cách hoàn toàn mới. Với Koi Free Live Wallpaper bạn sẽ được ngắm nhìn những chú cá đang bơi lội trên màn hình, vừa để làm đẹp vừa để bạn thư giãn và tập trung tốt hơn.

Koi Free Live Wallpaper mang đến những hình nền động siêu chân thực và siêu đẹp về chủ đề cá Koi để bạn trang trí cho màn hình thiết bị của mình, đặc biệt là mặt nước có khả năng rung động khi bạn tương tác. Không chỉ là những hình ảnh đẹp để trang trí màn hình, ứng dụng này còn có những tính năng độc đáo như điều khiển tốc độ di chuyển của cá, chạm vào màn hình để cho cá ăn...

koi free live wallpaper

Download Koi Free Live Wallpaper, Hình nền động cá Koi trên Android

Koi Free Live Wallpaper hiển thị hình ảnh những con cá đầy màu sắc đang tung tăng bơi lội trong bể nước, những hình ảnh không chỉ đẹp mà còn giúp thư giãn. Cả máy tính bảng và điện thoại đều được hỗ trợ đầy đủ ở cả chế độ dọc và ngang với bộ sưu tập hình nền này. Phiên bản mới nhất có chế độ xem toàn màn hình và chế độ khóa trẻ em.

WallpapersCraft cũng là ứng dụng hình nền cho các thiết bị di động với kho hình ảnh đa dạng, nhiều chủ đề để lựa chọn, đặc biệt những hình nền trong WallpapersCraft có chất lượng cao, độ phân giải đa dạng, cập nhật những xu thế hình nền mới nhất thế giới.

Các tính năng chính của Koi Free Live Wallpaper:

- Hình nền động cá Koi

- Mặt nước có khả năng rung động

- Chạm vào màn hình để cho cá ăn

- Giúp thư giãn và tĩnh tâm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Koi Free Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat koi free live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Koi Free Live Wallpaper Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm