download Koi Free Live Wallpaper Cho Android

Koi Free Live Wallpaper

 Cho Android

Download Koi Free Live Wallpaper - Hình nền động cá Koi trên Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2022

Koi Free Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền động cá Koi đẹp mắt để người dùng lựa chọn trang trí cho màn hình thiết bị Android, tạo phong cách hoàn toàn mới. Với Koi Free Live Wallpaper bạn sẽ được ngắm nhìn những chú cá đang bơi lội trên màn hình, vừa để làm đẹp vừa để bạn thư giãn và tập trung tốt hơn.


Koi Free Live Wallpaper mang đến những hình nền động siêu chân thực và siêu đẹp về chủ đề cá Koi để bạn trang trí cho màn hình thiết bị của mình, đặc biệt là mặt nước có khả năng rung động khi bạn tương tác. Không chỉ là những hình ảnh đẹp để trang trí màn hình, ứng dụng này còn có những tính năng độc đáo như điều khiển tốc độ di chuyển của cá, chạm vào màn hình để cho cá ăn...

koi free live wallpaper

Download Koi Free Live Wallpaper, Hình nền động cá Koi trên Android

Koi Free Live Wallpaper hiển thị hình ảnh những con cá đầy màu sắc đang tung tăng bơi lội trong bể nước, những hình ảnh không chỉ đẹp mà còn giúp thư giãn. Cả máy tính bảng và điện thoại đều được hỗ trợ đầy đủ ở cả chế độ dọc và ngang với bộ sưu tập hình nền này. Phiên bản mới nhất có chế độ xem toàn màn hình và chế độ khóa trẻ em.

WallpapersCraft cũng là ứng dụng hình nền cho các thiết bị di động với kho hình ảnh đa dạng, nhiều chủ đề để lựa chọn, đặc biệt những hình nền trong WallpapersCraft có chất lượng cao, độ phân giải đa dạng, cập nhật những xu thế hình nền mới nhất thế giới.

Các tính năng chính của Koi Free Live Wallpaper:

- Hình nền động cá Koi

- Mặt nước có khả năng rung động

- Chạm vào màn hình để cho cá ăn

- Giúp thư giãn và tĩnh tâm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình nền máy tính về tình yêu
    Chủ đề tình yêu luôn là chủ đề mà được các bạn yêu thích, valentine sắp tới rồi để cho chiếc máy tính của bạn thật lãng mạn hãy đặt những hình nền máy tính chủ đề tình yêu nhé
  • Hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nổi bật với những chi tiết sắc nét, tinh tế, sống động, ảnh nền hoạt hình 3D chất lượng HD, 4K luôn được nhiều người tìm kiếm, tải về để làm mới giao diện máy tính, điện thoại cá nhân. Vì thế, nếu cũng có niềm yêu thích với những bộ phim, nhân vật hoạt hình này, bạn đọc có thể tham khảo, tải về miễn phí bộ sưu tập hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương dưới đây.
  • Tạo hình nền, Avatar cho điện thoại di động sử dụng Fotor
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn tự tay tạo hình nền cho điện thoại Android hoặc iOS để tiện thay đổi theo sở thích, tạo phong cách cá nhân nhưng lại chưa biết sử dụng công cụ nào, vậy thì hãy cùng Taimienphi ghé thăm trang web Fotor để tạo một hình nền hay avatar mang đậm dấu ấn cá nhân.
  • Hình nền cho điện thoại di động dễ thương
    Hình nền điện thoại di động dễ thương nhất hiện nay và còn nhiều những hình ảnh độc đáo cho điện thoại di động. Bên cạnh những hình nền đẹp taimienphi.vn giới thiệu tới bạn những hình nền đẹp nhất
  • Hình nền máy tính ôtô, môtô đẹp
    Nhiều bạn trẻ hiện nay rất thích sưu tầm những mẫu xe đẹp hay những siêu xe để trang trí cho chiếc máy tính của mình của mình thêm sinh động, và hôm nay taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn bộ hình
  • Cách tải và chơi game Zen Koi 2 trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Zen Koi 2 - phần tiếp theo của trò chơi thu thập đầy mê hoặc Zen Koi dựa trên sự tích cá chép hóa rồng. Hãy tải và chơi game Zen Koi 2 để trải nghiệm những tính năng mới lạ và khác biệt so với phiên bản trước.
  • Hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K cho điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K để làm mới diện mạo cho điện thoại, máy tính của mình. Hiện hình nền đẹp động có rất nhiều như anime, chủ đề tình yêu, cute, thiên nhiên... chất lượng tốt nhất full HD đều được tổng hợp dưới đây, các bạn tha hồ lựa chọn.
  • Tải ảnh động, hình gif cute, đẹp, vui nhộn miễn phí về điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Khác với những bức ảnh tĩnh định dạng JPG hoặc PNG, những bức ảnh động (ảnh gif) luôn mang đến trải nghiệm đồ họa sống động, ấn tượng cho người dùng. Để thỏa mãn đam mê nghệ thuật của bạn, chúng tôi đã tổng hợp bộ sưu tập ảnh động đẹp cho điện thoại, máy tính. Mời bạn đọc tải về để đặt làm ảnh nền, dùng làm ảnh comment Facebook, Zalo và thể hiện cảm xúc, cá tính của mình.
  • Tải bộ hình nền Free Fire cho máy tính và điện thoại Siêu Nét
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trang trí màn hình bằng hình nền Free Fire là thói quen thường thấy của nhiều game thủ yêu thích trò chơi bắn súng này, với bộ ảnh các nhân vật trong Free Fire quen thuộc nhưng được biến hóa với các trang phục, vũ khí đầy cá tính dưới đây sẽ giúp màn hình máy tính, điện thoại của bạn thêm sinh động hơn.
  • Ảnh đen - Tổng hợp hình ảnh nền đen đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Màu đen là là màu mang nhiều sắc thái, ý nghĩa khác nhau. Nếu trót đem lòng yêu thích nét đẹp huyền bí, quyền lực của màu đen, bạn đọc có thể tham khảo, tải về những bức ảnh đen, Hình ảnh đẹp trong bộ sưu tập hình nền đen đẹp dưới đây và cài đặt làm background điện thoại, máy tính, avatar Facebook và thể hiện cá tính, sức hấp dẫn của mình.
  • Cách tải hình nền động macOS Mojave cho Mac, iPhone và Windows
    Trên phiên bản macOS Mojave được phát hành hồi tháng 9/2018, Apple bổ sung thêm bộ hình nền động mới về chủ đề sa mạc. Nếu chưa cài đặt macOS Mojave, bạn cũng có thể tải bộ hình nền động này về máy
  • Hình nền năm mới 2017 đẹp nhất cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hình nền năm mới 2017 là bộ sưu tập hình nền tết 2017 đẹp cho máy tính, laptop của bạn cùng đón năm mới Đinh Dậu 2017. Bằng cách thay đổi hình nền máy tính bằng những hình nền năm mới 2017 mới nhất sẽ giúp bạn trang trí lại desktop của mình trong những giáp tết này, cùng với đó là việc gửi tới bạn bè những lời chúc tết đấy ý nghĩa và độc đáo.
  • Hình nền chữ thư pháp cho điện thoại
    Chiếc điện thoại là một thiết bị công nghệ mà ngày nay hầu như ai cũng có mà còn là bạn thân của chúng ta nữa, Năm mới săp tới rồi bạn cũng nên thay đổi cho chú dế cưng của mình những bộ hình nền thư
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Koi Free Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat koi free live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Koi Free Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm