download Flaphone for Mac 2.61

Flaphone for Mac

 2.61

Download Flaphone for Mac - Gọi điện thoại từ máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Flaphone for Mac là ứng dụng Adobe Air hỗ trợ tính năng gọi điện từ máy tính Mac và cho phép người dùng liên hệ với nhiều người dùng khác, kết nối tới thiết bị di động hay các đường dây viễn thông. Flaphone for Mac chỉ yêu cầu người dùng cung cấp các thông tin tài khoản SIP.


Flaphone for Mac cho phép bạn thực hiện cuộc gọi qua giao thức SIP (giao thức khởi tạo phiên), đồng thời hỗ trợ tính năng nhắn tin nhanh, hiển thị trạng thái của người dùng khác khi có số IP. Bạn chỉ cần nhập tên đăng nhập của họ và nhấn nút gọi để thực hiện cuộc gọi đến những người dùng Flaphone for Mac khác.

PC Telephone cũng là ứng dụng hỗ trợ gọi điện thoại từ PC kết nối với bạn bè từ khắp nơi với chất lượng âm thanh sắc nét, đặc biệt PC Telephone cho phép xem thời gian đàm thoại và lịch sử các cuộc gọi đến và cuộc gọi nhỡ để bạn tiện theo dõi và quản lý.


Flaphone for Mac
Download Flaphone for Mac - Phần mềm Gọi điện thoại từ máy Mac

Flaphone for Mac không giới hạn số lượng tài khoản đăng nhập và hiển thị các thông tin chung cho từng tài khoản trong trình đơn "SIP accounts" (tài khoản SIP). Bên cạnh đó, Flaphone for Mac hỗ trợ tính năng gọi video call SIP-to-Flash, Flash-to-SIP và Flash-to-Flash, với các thiết bị quay video được truy cập trong trình đơn "Settings".

Flaphone for Mac có giao diện khá lỗi thời nhưng đảm bảo tính đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Ứng dụng cũng cho phép truy cập lịch sử cuộc gọi, tài khoản SIP, tiện ích CallMe, và profile.

Hiện nay có rất nhiều công cụ giúp bạn gọi thoại hoặc gọi video trực tuyến, chẳng hạn như Skype là ứng dụng chat được dân văn phòng ưa chuộng và chất lượng cuộc gọi trên Skype cũng được đánh giá

Các tính năng chính của Flaphone for Mac:

- Gọi điện từ máy tính Mac.

- Hỗ trợ giao thức SIP.

- Cho phép nhắn tin nhanh, hiển thị dòng trạng thái.

- Không giới hạn tài khoản đăng nhập.



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Flaphone for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flaphone for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flaphone for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flaphone for Mac 2.61


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm