download Hacie 2 Cho Android

Hacie 2

 Cho Android

Download Hacie 2 - Ứng dụng tổng hợp biểu tượng icon cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Hacie 2 là gói biểu tượng hay Icon Pack cho Android, cung cấp cho người dùng khả năng tùy chỉnh thiết bị di động tuyệt vời với gói biểu tượng tuyệt đẹp. Nếu bạn không hài lòng với các biểu tượng mặc định của điện thoại, thì đừng ngại thay thế chúng với các lựa chọn khác.



Khả năng tùy chỉnh của Android là không thể bàn cãi. Đó là một trong những đặc điểm "ăn tiền" của thiết bị Android. Android là hệ điều hành mã nguồn mở, cho phép tùy biến sâu và các nhà sản xuất di động cung cấp gói ứng dụng, icon và giao diện của riêng mình. Do đó, giao diện người dùng của Google khác với Samsung, hay giao diện của Xiaomi khác mới Microsoft. Điều này mang đến một loạt lựa chọn cho người dùng, bên cạnh việc lựa chọn dựa vào những tính năng và thiết kế của thiết bị.

tai hacie 2

Download Hacie 2 - Phần mềm icon cho ứng dụng

Nếu bạn muốn tùy biến thiết bị đi dộng của mình ở một mức độ sâu hơn, thì thay vì chỉ đổi hình nền điện thoại, bạn có thể thay đổi ngoại hình của các biểu tượng ứng dụng để tùy biến giao diện và hoàn toàn thay đổi mặt nhìn, cũng như mặt cảm nhận của màn hình Home. Download Hacie 2 và bạn sẽ có được những gì mình đang tìm kiếm để làm mới thiết bị di động của mình.

 

Tại sao lại là Hacie 2 mà không phải là lựa chọn khác?

 

Chiến tranh lạnh giữa người dùng Android và iOS kéo dài không có hồi kết, khi người dùng cho rằng lựa chọn yêu thích của mình là tốt nhất. Không thể phủ nhận mỗi hệ điều hành đều có ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, Android OS có hàng loạt tính năng lớn cho người dùng mà iOS không có. Một trong số đó chính là tùy chỉnh thiết bị với app launcher và icon pack từ bên thứ 3. Khi cảm thấy launcher và biểu tượng ứng dụng mặc định quá nhàm chán, bạn có thể sử dụng Hacie 2 để thay đổi toàn bộ giao diện smartphone.

Với Hacie 2, người dùng có thể thay đổi các biểu tượng của những ứng dụng chính như camera, Gmail, tin nhắn, quay số, hay Instagram, YouTube. Hacie 2 kết hợp với nhiều app launcher và ứng dụng hình nền khác, giúp bạn tùy biến điện thoại được triệt để hơn. Các biểu tượng của Hacie 2 được thiết kế theo phong cách Gradient dựa trên Vector lạ mắt, độc đáo và có chất lượng cao, làm thay đổi hoàn toàn những biểu tượng ứng dụng quen thuộc sang style mà bạn không ngờ tới.

Bên cạnh đó, Hacie 2 còn cho phép bạn gửi yêu cầu phát triển biểu tượng thay thế cho ứng dụng mình yêu thích, qua mục Icon Request thông minh. Thuật toán tiên tiến của Hacie 2 sẽ lọc những ứng dụng được yêu cầu nhiều nhất và tiến hành tung ra biểu tượng đó. Người dùng cũng có thể xem và tìm kiếm các biểu tượng cụ thể bằng tên.

download hacie 2

Tải Hacie 2 - Thay đổi icon ứng dụng miễn phí

Có một vài điều bạn tìm kiếm trong một gói biểu tượng, chẳng hạn như:

- Phong cách: Biểu tượng ứng dụng là thứ bạn nhìn thấy mỗi khi mở điện thoại. Do đó, các biểu tượng trong gói cần là thứ bạn thích và đôi khi không làm bạn cảm thấy chán quá nhanh. Thay vì đi theo những lựa chọn quá phổ biến, đại trà, sẽ tốt hơn nếu bạn chọn thứ độc đáo, khác biệt mà vẫn phù hợp với sở thích của bản thân và Hacie 2 có thể đáp ứng được điều đó.

- Hỗ trợ app launcher: Gói ứng dụng được xử lý khác nhau bởi các launcher khác nhau. Đó là lý do vì sao thậm chí khi bạn download một icon pack từ cửa hàng ứng dụng, nó có thể không hoạt động như dự tính. Nhưng điều đó sẽ hiếm khi xảy ra với Hacie 2 vì icon pack này "kết thân" với hơn 24 app launcher phổ biến nhất.

- Tính lâu dài trong việc sử dụng: Có thể nói rằng các launcher mang chủ đề về những sự kiện, lễ hội trong năm thường được sử dụng trong một thời gian ngắn. Hacie 2 không thiên về bất kỳ chủ đề nào cụ thể, do đó có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

hacie 2

Hacie 2 - Tùy chọn nhiều hỗ trợ

- Hỗ trợ từ nhà phát triển: Một gói ứng dụng được hỗ trợ lâu dài có nghĩa là sẽ có cập nhật mới và sửa lỗi nếu có vấn đề xảy ra. Hacie 2 hứa hẹn sẽ được hỗ trợ lâu dài. Với tùy chọn Icon Request, người dùng thậm chí còn có thể gửi yêu cầu cho nhà phát triển. Các ứng dụng được yêu cầu nhiều nhất sẽ sớm được cập nhật trong ứng dụng.

Tính năng chính của Hacie 2:

- Hỗ trợ lâu dài.
- Hàng loại biểu tượng màu Gradient dựa trên Vector chất lượng cao và số lượng sẽ tăng dần qua các bản cập nhật.
- Nhiều hình nền dựa trên đám mây.
- Tùy chọn hình nền có thể cuộn khi được áp dụng.
- Ứng dụng với 24 Launcher.
- Mục Icon Request thông minh.
- Xem và tìm kiếm tất cả các biểu tượng với tên biểu tượng.
- Hỗ trợ Muzei Live Wallpaper.
- Material App UI bởi Dani Mahardhika.


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hacie 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hacie 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hacie 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Icon Pack Studio cho Android 3/5 Gói giao diện cho điện thoại Android
  • LS 5/5 Gói icon cho các trình khởi chạy cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm