download Floating Lite for Facebook Cho Android

Floating Lite for Facebook

 Cho Android

Download Floating Lite for Facebook - Duyệt Facebook trên cửa sổ nổi

Thu Hà  cập nhật: 05/01/2021

Floating Lite for Facebook là ứng dụng dành cho người dùng Facebook trên nền tảng di động với khả năng duyệt mạng xã hội trên một cửa sổ nổi tách biệt trong khi bạn đang làm những công việc khác. Ngoài ra bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của Facebook Messenger từ ứng dụng này mà không cần cài đặt Facebook Messenger.


1. Giới thiệu về Floating Lite for Facebook

Floating Lite for Facebook là một ứng dụng thay thế facebook cho phép bạn trải nghiệm đa nhiệm thực sự, cụ thể là người dùng có thể truy cập Facebook bất cứ lúc nào trong khi xem video hoặc làm những việc khác trên thiết bị của mình. Bên cạnh đó, người dùng có tài khoản Facebook cũng được phép trò chuyện, sử dụng các tính năng của Facebook Messenger mà không cần cài đặt nó.

floating lite for facebook

Download Lite for Facebook lite trên Android, Phiên bản Facebook tối giản, duyệt nhanh hơn

Floating Lite for Facebook cũng hỗ trợ tải xuống video và hình ảnh từ Facebook trong một cú nhấp chuột, nó hoạt động như trình tải ảnh Facebook, trình tải video Facebook , Facebook Video Saver. Người dùng có thể xem các lượt thích và chia sẻ bài đăng dễ dàng từ cửa sổ nổi, có thể thu nhỏ và thay đổi vị trí cửa sổ, dễ dàng xử lý tất cả các tính năng của Facebook. Tải xuống Floating Lite hoàn toàn mới cho Facebook và tận hưởng các tính năng đa tác vụ

2. Các đặc điểm chính của Floating Lite for Facebook:

- Duyệt tin tức Facebook trên cửa sổ nổi.

- Sử dụng các tính năng của Facebook Messenger mà không cần cài đặt.

- Tải ảnh và video Facebook nhanh chóng.

- Điều chỉnh kích thước cửa sổ nổi.

3. App liên quan

Lite for Facebook lite cũng là một phiên bản Facebook nhẹ và nhanh, cung cấp giao diệnquen thuộc, được tối giản cho các thiết bị cấu hình yếu, dễ dàng sử dụng cùng các chức năng cơ bản, đặc biệt Lite for Facebook lite còn có tiện ích nhắn tin Messenger đi kèm, chế độ bảo mật tốt, tiết kiệm dữ liệu di động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Floating Lite for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat floating lite for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Floating Lite for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm