download Lite for Facebook lite Cho Android

Lite for Facebook lite

 Cho Android

Download Lite for Facebook lite - Phiên bản Facebook tối giản, duyệt nhanh hơn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/11/2021

Lite for Facebook lite là phiên bản rút gọn cho Facebook Lite chỉ bao gồm các tính năng thực sự cần thiết cho người dùng, giao diện và những nội dung khác đều được tối giản để giúp bạn duyệt mạng xã hội nhanh hơn, trải nghiệm hoàn hảo hơn. Lite for Facebook litephù hợp với các thiết bị có cấu hình yếu, nhưng bạn vẫn có thể giữ liên lạc với bạn bè mọi lúc, mọi nơi, lướt Facebook, trò chuyện, gửi hình ảnh với bạn bè và người thân.


1. Giới thiệu về Lite for Facebook lite

Lite for Facebook lite có kích thước nhỏ gọn chưa đến 2MB và hoạt động trên tất cả các mạng 2G / 3G / 4G, yêu cầu ít RAM hơn và dịch vụ nền được tối ưu hóa để tiết kiệm pin của bạn, hông yêu cầu thiết bị cấu hình cao và chiếm rất ít không gian sau khi cài đặt. Tuy nhiên Lite for Facebook lite vẫn mang đến các tính năng cơ bản và giao diện người dùng quen thuộc: tìm bạn bè, nhận các thông báo ngay khi bạn bè thích hoặc bình luận bài viết của bạn, trò chuyện với bạn bè trực tiếp trong ứng dụng.

lite for facebook lite

Download Lite for Facebook lite trên Android, Phiên bản Facebook tối giản, duyệt nhanh hơn

Lite for Facebook lite tương thích với phiên bản Android 4.0 trở lên, đặc biệt còn giúp tải xuống ảnh và video bằng cách chạm lâu, truy cập nhóm và trang của bạn rất dễ dàng trên menu bên trái, gửi ảnh, chia sẻ, thích, bình luận cho Facebook dễ dàng. Đặc biệt với phiên bản này, bạn không phải cài đặt riêng ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger trên thiết bị mà vẫn có thể trò chuyện với bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Lite for Facebook lite:

- Phiên bản Facebook nhẹ, lướt nhanh và siêu mượt.

- Giao diện và các tính năng được tối giản.

- Trò chuyện với bạn bè trực tiếp trong ứng dụng.

- Tải ảnh và video bằng cách chạm lâu.

3. App liên quan

SlimSocial for Facebook cũng là một phiên bản Facebook nhẹ và nhanh, cung cấp giao diện dạng web dễ dàng sử dụng cùng các chức năng cơ bản, đặc biệt SlimSocial for Facebook còn có tiện ích nhắn tin Messenger đi kèm, chế độ bảo mật tốt, tiết kiệm dữ liệu di động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lite for Facebook lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lite for facebook lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lite for Facebook lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm