download Folder Merger  1.8

Folder Merger

  1.8

Download Folder Merger - Gộp thư mục trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/06/2018

Folder Merger là ứng dụng sao chép nội dung toàn bộ cấu trúc thư mục sang thư mục trống với các tùy chọn lọc dữ liệu theo tên tập tin hay theo các đuôi mở rộng của tập tin, thuận tiện cho việc xử lý dữ liệu trong các thư mục hơn.


Folder Merger có giao diện tương đối dễ sử dụng, hiển thị toàn bộ tập tin cần di chuyển sang các thư mục con khác của thư mục đích. Tất cả các thư mục con này được thống kê chung trong một bảng, nhờ thế người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn sao chép tất cả các tập tin hay chỉ một vài tập tin riêng. Tuy nhiên, Folder Merger không hỗ trợ tính năng xem trước các thư mục được chọn.


Folder Merger
Download Folder Merger - Phần mềm Gộp thư mục trên máy tính

 

Để gộp chung nhiều file PDF vào một tài liệu duy nhất, bạn có thể lựa chọn PDF Split Or Merge cũng là công cụ chia cắt và ghép nối file PDF được nhiều người sử dụng, hỗ trợ chia file dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tài liệu, ngoài ra PDF Split Or Merge còn tích hợp các công cụ để chỉnh sửa file PDF.

Sau khi chọn các thư mục đích, Folder Merger sẽ thêm các thư mục đó vào danh sách xử lý và hiển thị toàn bộ tập tin bên trong. Dữ liệu được hiển thị trong danh sách tập tin sẽ được sao chép sang thư mục đích (thư mục trống). Nhằm giúp người dùng phân loại và thu hẹp danh sách thư mục, Folder Merger cung cấp tính năng lọc thư mục theo tên hoặc theo phần mở rộng của tập tin.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm Compare and Merge với chức năng so sánh và hợp nhất file hiệu quả, nhằm loại bỏ đi các tập tin thừa, và lưu trữ các file trong một vị trí duy nhất, ngoài ra Compare and Merge còn hỗ trợ bạn chỉnh sửa văn bản trong khi so sánh các tập tin.

Các tính năng chính của Folder Merger:

- Gộp nhiều thư mục

- Sao chép nội dung cấu trúc thư mục.

- Lọc dữ liệu theo tên tập tin hoặc phần mở rộng.

- Giao diện dễ sử dụng.



Liên kết tải về - [193 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Folder Merger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Folder Merger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat folder merger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm