download FollowTok 1.0

FollowTok

 1.0

Download FollowTok - Tăng lượt like video, lượt người theo dõi trên Tik Tok

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/09/2019

FollowTok là ứng dụng dành cho người dùng Tik Tok giúp bạn quảng bá và lan truyền các bài đăng hay các video đến cộng đồng để nhận thêm lượt thích các video cũng như lượt theo dõi dành cho mỗi tài khoản. FollowTok chỉ mang đến cho bạn những lượt thích từ những hồ sơ người dùng thực, giúp bạn nhanh chóng tỏa sáng và có được nhiều người hâm mộ.


1. Giới thiệu về FollowTok

FollowTok giúp người dùng nhận thêm những người hâm mộ, người theo dõi và lượt thích miễn phí cho các bài đăng và video trên trang cá nhân Tik Tok của bạn. Người theo dõi và lượt thích sẽ giúp bạn quảng bá và nhận được nhiều lượt xem, lượt thích, bình luận, người hâm mộ, người theo dõi đối với những xu hướng âm nhạc, video của bạn. Dịch vụ auto like TikTok từ FollowTok là hoàn toàn thực tế, cho nên bạn cũng nên đảm bảo tải lên video Tik Tok vui nhộn nhất và chất lượng nhất.

Để sở hữu kho video đa dạng trên TikTok bạn có thể sử dụng ứng dụng SnapTik giúp tải về các video không có hình mờ, hay các ảnh bìa TikTok đẹp mắt, SnapTik còn hỗ trợ chia sẻ video tải về lên các mạng xã hội khác.

followtok

Download FollowTok trên Android, Tăng lượt like video, lượt người theo dõi trên Tik Tok

Khi bạn giành được những hiệu quả đầu tiên về việc tăng lượt xem video Tik Tok và lượt theo dõi từ FollowTok, bạn sẽ nhận được kết hợp hashtag tốt nhất có thể mang lại cho bạn hàng tấn lượt thích và theo dõ cho những video kế tiếp. Hiện Tik Tok là một trong những mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới, tuy nhiên số lượng người tham gia ngày càng đông khiến cho sự cạnh tranh ngày càng tăng, do vậy, những người mới tham gia Tik Tok cần có những công cụ hỗ trợ tăng like.

2. Các đặc điểm chính của FollowTok:

- Nhận lượt like video Tik Tok miễn phí.
- Tăng thêm lượt theo dõi trang Tik Tok.
- Nhận đề xuất kết hợp hashtag tốt nhất.
- Tăng người hâm mộ cho bạn nhanh chóng.

3. App liên quan

Toksocial cũng là công cụ giúp bạn gia tăng lượt xem video trên Tik Tok và tăng lượt người theo dõi tài khoản của bạn, những lượt like mà Toksocial mang đến là hoàn toàn trung thực, do vậy tài khoản của bạn sẽ nhanh chóng có nhiều người hâm mộ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FollowTok được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat followtok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tokupgrade 3/5 Tăng tương tác cho video Tik Tok
  • Free TikTok 3/5 Nhận lượt like và follow miễn phí cho TikTok
  • ToksocialQuảng bá bài đăng, tăng lượt like trên Tik Tok
  • RealLikesNhận lượt like và tăng theo dõi Tik Tok
  • Booster for TikTokTăng lượt like và theo dõi trên Tik Tok
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm