download FoneLab for Android  3.2.6

FoneLab for Android

  3.2.6

Download FoneLab for Android - Khôi phục dữ liệu Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2022

FoneLab for Android là ứng dụng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ, lịch sử cuộc gọi, tin nhắn và hình ảnh lưu trên thiết bị Android, đồng thời cung cấp bộ công cụ sửa chữa thiết bị hiệu quả. Chương trình làm việc với điện thoại và máy tính bảng Android cùng thẻ nhớ SD.


FoneLab for Android là ứng dụng dành cho người dùng Android, hỗ trợ các thiết bị bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng cùng với thẻ nhớ SD.

Sau khi khởi động và chạy chương trình FoneLab for Android, đầu tiên bạn sẽ cần xác định nguyên nhân vấn đề, cụ thể hơn là lựa chọn khôi phục dữ liệu hay sửa chữa thiết bị bị hỏng.


FoneLab for Android
Download FoneLab for Android - Phần mềm Khôi phục dữ liệu Android

Cũng là ứng dụng hỗ trợ cho các thiết bị Android, Cheat Engine cho Android giúp bạn hack, cheat các game trên thiết bị di động và nâng cao cơ hội dành chiến thắng trong game, phiên bản Cheat Engine cho Android cũng có đầy đủ các tính năng như bản trên PC.

Với tùy chọn khôi phục dữ liệu, bạn cần cho phép FoneLab quét điện thoại, xác định file muốn tìm kiếm. Bộ lọc được cung cấp bao gồm danh bạ, nhật ký cuộc gọi, tin nhắn, nội dung WhatsApp, file đính kèm, gallery, audio, tài liệu và video. Sau khi hoàn thành, ứng dụng cho phép người dùng xem trước dữ liệu khôi phục.

Lưu ý rằng FoneLab for Android chỉ hỗ trợ tính năng sửa chữa cho các thiết bị Samsung.

Nếu đang sở hữu thiết bị iOS, bạn có thể sử dụng công cụ Aiseesoft FoneLab để khôi phục các dữ liệu trên thiết bị của mình bao gồm địa chỉ liên lạc, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, lịch, ghi chú.... đặc biệt Aiseesoft FoneLab còn cho xem trước nội dung của những tập tin được phục hồi.

Những tính năng chính của ứng dụng FoneLab for Android:

- Hỗ trợ khôi phục danh bạ, lịch sử cuộc gọi, tin nhắn và hình ảnh

- Hỗ trợ tính năng sửa chữa cho các thiết bị Samsung

- Cung cấp bộ lọc để quét dữ liệu

- Hỗ trợ điện thoại và máy tính bảng Android cùng với thẻ nhớ SD



Liên kết tải về - [40.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FoneLab for Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FoneLab for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonelab for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FoneLab for Android 3.2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm