download Stellar Data Recovery for iPhone Cho PC

Stellar Data Recovery for iPhone

 Cho PC

Download Stellar Data Recovery for iPhone - Khôi phục ảnh, video bị mất trên iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/10/2018

Stellar Data Recovery for iPhone là ứng dụng khôi phục dữ liệu iPhone mang đến một giải pháp đơn giản mà hiệu quả để bạn khôi phục các danh bạ, tin nhắn, lịch, ảnh, video, lịch sử cuộc gọi, vv trực tiếp từ iPhone hoặc iPad. Ưu điểm của Stellar Data Recovery for iPhone là khả năng khôi phục các tập tin từ tất cả các tình huống khác nhau như bẻ khóa, hư hại thiết bị, màn hình đen...


 

1. Giới thiệu về Stellar Data Recovery for iPhone

Stellar Data Recovery for iPhone có khả năng khôi phục dữ liệu bị mất hoặc bị xóa từ các tệp sao lưu iPhone, iPad, iCloud Backup hay iTunes. Nó có thể khôi phục dữ liệu bị mất từ ​​các tình huống phổ biến như bẻ khóa, thiết bị hư hỏng, bị đánh cắp, iPhone bị kẹt tại logo Apple, Factory Reset.. Các loại dữ liệu được hỗ trợ: khôi phục các tin nhắn WhatsApp, WeChat, Line, Viber với các tập tin đính kèm, ghi chú; khôi phục danh bạ, cuộc gọi, tin nhắn SMS; khôi phục video và hình ảnh.

stellar data recovery for iphone

Download Stellar Data Recovery for iPhone, Khôi phục ảnh, video bị mất trên iPhone

Stellar Data Recovery for iPhone đi cùng với công cụ quét nâng cao có thể phục hồi các dữ liệu bị mất lâu ngày. Đối với những người thường xuyên duyệt web thì ứng dụng này có thể khôi phục dấu trang trên trình duyệt Safari để bạn lấy lại nhiều thông tin quan trọng. Stellar Data Recovery for iPhone cũng cho phép kết nối nhiều thiết bị để phục hồi, tính năng Deep Scan tạo điều kiện phục hồi dữ liệu từ iPhone, để thực hiện quét toàn bộ thiết bị đã chọn và sao lưu để khôi phục mọi thứ tìm thấy trong nguồn đã chọn.

2. Các đặc điểm chính của Stellar Data Recovery for iPhone:

- Khôi phục dữ liệu trên iPhone, iPad.
- Khôi phục danh bạ, tin nhắn, lịch, ảnh, video, lịch sử cuộc gọi.
- Tính năng quét sâu để tìm kiếm tập tin trên thiết bị.
- Khôi phục dữ liệu dấu trang trên Sarafi.

3. App liên quan

iPhone Data Recovery cũng là ứng dụng phục hồi dữ liệu với nhiều loại tập tin khác nhau như ảnh, danh bạ điện thoại, tin nhắn, ghi chú, nội dung chat... đồng thời còn hỗ trợ sao lưu dữ liệu từ điện thoại iPhone sang máy tính, bên cạnh đó iPhone Data Recovery cũng cho phép bạn xem trước các nội dung cần khôi phục để bạn lựa chọn chính xác những tập tin đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stellar Data Recovery for iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stellar data recovery for iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stellar Data Recovery for iPhone Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm