download Fonry Icon Pack cho Android

Fonry Icon Pack

 cho Android

Download Fonry Icon Pack - Bộ icon cho ứng dụng, tùy biến màn hình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/09/2020

Fonry Icon Pack là ứng dụng cho phép người dùng thay đổi giao diện màn hình nhàm chán trên các thiết bị Android thông qua bộ sưu tập icon phong phú với độ phân giải cao. Toàn bộ icon trong Fonry Icon Pack đều sử dụng hình ảnh sắc nét với màu sắc tươi sáng, sinh động.



Fonry Icon Pack cung cấp cho người dùng bộ sưu tập icon phong phú, bao gồm trên 1350 icon hình phẳng có độ phân giải full HD 192 x 192 pixels. Ngoài ra, ứng dụng còn cập nhật, bổ sung hàng loạt icon mới, độc đáo mỗi tháng và kèm theo tài liệu trợ giúp và các câu hỏi thường gặp (FAQ) để hỗ trợ người dùng mới sử dụng và khai thác các tính năng của gói icon thuận tiện trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Pomo Icon Pack cũng là bộ icon đáng cho bạn tham khảo nhờ sự phong phú vể thể loại, màu sắc đa dạng, tương thích với nhiều Launcher trên thiết bị, Pomo Icon Pack giúp bạn tùy biến giao diện cho thiết bị của mình bằng cách thay thế cho các icon mặc định, đồng thời áp dụng nhiều hình nền đẹp mắt.

Fonry Icon Pack tương thích với hầu hết Launcher hỗ trợ icon pack tùy biến, bao gồm Apex, ADW, Go, TSF, Holo, Nova, Holo for ICS, Lucid, Pro, KK, Hola, Solo, Smart, Action, M, N, Etc, Inspire, UI 5.0, Lollipop, L, Dodol, AdwEx, Atom, Aviate, Themer, CM Theme Engine, Mini, Nemus, S, Next, Nine, Unicon, Epic, ABC, Evie, LG Home, Nougat... Nếu bạn không tìm thấy app launcher trong danh sách launcher được hỗ trợ thì hãy apply Fonry Icon Pack trong launcher.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Popsicle Icon Pack với bộ sưu tập trên 2200 icon có độ phân giải full HD cùng với nhiều hình nền đẹp mắt để tùy biến giao diện màn hình, Popsicle Icon Pack tương thích với nhiều loại Launcher trên các dòng điện thoại mới nhất, được cập nhật và bổ sung hàng tháng.

Những tính năng chính của ứng dụng Fonry Icon Pack:

 

- Trên 1350 icon hình phẳng full HD 192 x 192 pixels

- Tương thích với nhiều Launcher

- Không chứa quảng cáo

- Cập nhật và bổ sung icon hàng tháng

- Kèm theo tài liệu trợ giúp và FAQ



Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fonry Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonry icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fonry Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm