download Sugox Icon Pack cho Android

Sugox Icon Pack

 cho Android

Download Sugox Icon Pack - Cá nhân hóa giao diện Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2020

Sugox Icon Pack là ứng dụng hỗ trợ cá nhân hóa giao diện mặc định của thiết bị Android bằng cách cung cấp bộ sưu tập icon hình phẳng phong phú, đa dạng để apply cho ứng dụng. Sugox Icon Pack mang đến cho người dùng giao diện màn hình độc đáo nhờ các hiệu ứng đặc biệt và làm việc với hầu hết các launcher.



Sugox Icon Pack cung cấp cho người dùng bộ sưu tập icon phong phú, bao gồm trên 1350 icon hình phẳng có độ phân giải full HD 192 x 192 pixels. Ngoài ra, Sugox Icon Pack còn cập nhật và bổ sung hàng loạt icon mới, độc đáo mỗi tháng.

Nia Icon Pack cũng là bộ sưu tập icon đa dạng, 1800 icon có độ sắc nét cao, 8 hình nền (wallpaper) dựa trên đám mây để bạn thay đổi cho giao diện Android, bên cạnh đó Nia Icon Pack hỗ trợ nhiều Launcher trên thiết bị, ngoài ra còn bổ sung lịch ghi nhớ động.

Sugox Icon Pack kèm theo tài liệu trợ giúp và các câu hỏi thường gặp (FAQ) để hỗ trợ người dùng sử dụng và khai thác các tính năng của chương trình tốt hơn. Với người dùng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên, bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy và cài đặt để sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo bộ icon nghộ nghĩnh trong ứng dụng Upcakes Icon Pack với hình những viên kẹo hình cầu ngọt ngào, đa dạng về màu sắc để bạn thay thế cho icon mặc định trong ứng dụng Android, Upcakes Icon Pack còn cho phép bạn điều chỉnh độ trong suốt của các icon, lựa chọn hình nền để trang trí màn hình.

Những tính năng chính của ứng dụng Sugox Icon Pack:

 

- Trên 1350 icon hình phẳng full HD 192 x 192 pixels

- Tương thích với nhiều Launcher

- Không chứa quảng cáo

- Cập nhật và bổ sung icon hàng tháng

- Kèm theo tài liệu trợ giúp và FAQ



Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sugox Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sugox icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sugox Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm