download Fonts Cho Android

Fonts

 Cho Android

Download Fonts - Font chữ và biểu tượng cảm xúc cho thiết bị iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/01/2024

Fonts cung cấp hệ thống font chữ tuyệt vời để bạn có thể sử dụng trong việc gửi tin nhắn SMS và các ứng dụng chat trên nền tảng iOS, cùng với biểu tượng cảm xúc tuyệt vời có khả năng tùy chỉnh. Với Fonts bạn có thể thay đổi font chữ bàn phím trên thiết bị chạy iOS của mình, thêm bàn phím mới vào các ứng dụng mà không cần tìm kiếm các font chữ riêng lẻ và người nhận vẫn nhìn thấy các font chữ mà bạn đã chọn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Fonts
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Fonts

Fonts là ứng dụng thêm các font chữ mới để bạn thay thế cho các font chữ truyền thống trên thiết bị để làm cho các tin nhắn hay bài đăng của bạn trở nên nổi bật với phông chữ và biểu tượng cảm xúc tuyệt vời. Ứng dụng này sẽ thêm một bàn phím mới với nhiều font chữ độc đáo khi bạn sử dụng với Instagram, Snapchat, Tik Tok, Roblox, WhatsApp, iMessage...Sau khi tải nó về bạn cần cấp quyền cho ứng dụng bàn phím bên thứ 3 bằng cách vào phần Cài đặt, truy cập Cài đặt chung, Bàn phím, Thêm bàn phím và sử dụng bàn phím để soạn thảo văn bản.

fonts

Download Fonts, Font chữ và biểu tượng cảm xúc cho thiết bị iOS

Fonts là giải pháp thay thế tuyệt vời với các font chữ mới nếu bạn đã quá nhàm chán với các font cũ khi gửi SMS cho bạn bè hay đăng status lên Facebook. Đặc biệt, các font chữ mới này không chỉ trên máy bạn hiển thị font mới mà trên các thiết bị khác vẫn nhìn thấy font chữ mà bạn đã chọn. Bên cạnh các font chữ mới thì các bàn phím này còn có một số biểu tượng cảm xúc thú vị cho người dùng.

2. Các đặc điểm chính của Fonts:

- Thêm font chữ mới cho iPhone.
- Sử dụng trên các ứng dụng chat, trình nhắn tin SMS.
- Phông chữ mới được thêm vào thường xuyên.
- Nhiều biểu tượng cảm xúc thú vị.

3. App liên quan

Còn ứng dụng WhatTheFont có tính năng xác định các font chữ mà bạn cần trên các thiết bị Android và iOS, chỉ cần chụp ảnh thiết kế bạn yêu thích hoặc tải ảnh lên từ điện thoạ và chờ ứng dụng đưa ra danh sách cần thiết, bên cạnh đó WhatTheFont còn cho phép bạn tìm hiểu tên của những font chữ độc đáo và xem những font tương tự.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp mẫu hình xăm đẹp cho nam nữ ý nghĩa nhất
    Mẫu hình xăm đẹp nhất cho nam nữ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể lựa chọn cho mình hình xăm ý nghĩa và đẹp nhất bất kể bạn là nam hay nữ đều có thể lựa chọn phong cách cho riêng mình.
  • Cách làm mặt nạ Halloween độc đáo
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lễ hội hóa trang 31/10 sắp đến gần. Để có một ngày lễ Halloween hoàn hảo với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, bạn cần chuẩn bị trang phục và một chiếc mặt nạ xinh xắn cho mình. Nếu chưa có ý tưởng gì cho mình, bạn có thể tham khảo cách là mặt nạ Halloween đẹp bằng giấy, mặt nạ quỷ hóa trang ấn tượng, độc đáo trong bài viết dưới đây.
  • Stt thả thính Halloween hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Halloween đêm 31/10 là lễ hội được các bạn trẻ mong chờ nhất trong năm. Để hòa chung vào bầu không khí lễ hội sôi động này, Taimienphi.vn đã tổng hợp những STT thả thính đêm Halloween hay, đặc sắc nhất. Hãy đọc, tham khảo những dòng cap thả thính Halloween siêu dính này và xuất hiện trên MXH với một tấm hình Cosplay ma quái, kinh dị, đáng yêu, chắc chắn bạn sẽ thoát ế nhanh thôi!
  • Cách thêm font vào Google Docs
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với lượng font chữ mặc định ít ỏi Google Docs khó có thể làm hài lòng được những người dùng của mình, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm font vào Google Docs để có thêm nhiều sự lựa chọn khi soạn thảo bằng cách áp dụng một thủ thuật được chia sẻ sau đây.
  • Hình xăm la bàn đẹp cho Nam, Nữ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn thích hình xăm la bàn đẹp và đang muốn tìm hình xăm đẹp để có thể xăm lên tay, cổ tay, cổ chân, cánh tay ... để thể hiện cá tính của mình, vậy hãy tham khảo những mẫu hình xăm mà Taimienphi.vn tuyển chọn trong bài viết dưới đây.
  • Hóa trang halloween cho bé đi chơi
    Hóa trang halloween cho bé trai, bé gái như thế nào cho phù hợp lại giúp các bé thích thú chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của nhiều bố mẹ hiện nay. Halloween là một ngày lễ hóa trang lớn mang nhiều ý
  • 8 tính năng trên Google Docs mà bạn nên biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    8 tính năng trên Google Docs mà bạn nên biết là tập hợp những tính năng ẩn thú vị trên công cụ xử lý văn bản của Google. Bạn nên tìm hiểu để sử dụng Google Docs một cách hiệu quả hơn ngoài cách cài addons trên Google Docs đã được Taimienphi.vn giới thiệu.
  • Thêm font chữ vào PicsArt, chèn font chữ cho PicsArt trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngoài Photoshop thì trong đó có PicsArt xứng đáng là phù thủy chỉnh sửa ảnh trên điện thoại. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn bạn cách chèn font chữ cho PicsArt sẽ giúp bạn có thể sử dụng hiệu quả hơn phần mềm chỉnh sửa ảnh này.
  • Top ứng dụng font chữ đẹp cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Font chữ mặc định được tích hợp trên các thiết bị iPhone khá đơn giản và đơn điệu. Nếu muốn sử dụng các font chữ "đặc biệt" hơn, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng các ứng dụng font chữ đẹp. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top ứng dụng font chữ đẹp cho iPhone.
  • Cách cài thêm font chữ cho máy tính, Laptop đơn giản nhất
    Ngoài những Font chữ mặc định trên Windows, người dùng cũng có thể cài thêm font chữ cho máy tính, laptop để tạo ra những mẫu chữ đẹp, độc, lạ khi gõ văn bản. Nếu chưa biết cách cài font chữ trên máy
  • Word - Cách thêm Font chữ vào Word
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Để đáp ứng nhu cầu công việc, thêm Font chữ vào Word cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi trình bày văn bản, đọc các văn bản được trình bày bằng kiểu chữ hay ngôn ngữ khác, tuy nhiên nếu không biết đưa font chữ mới vào Word sao cho đúng cách thì rất có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng lỗi đáng tiếc, mất nhiều thời gian cài đặt.
  • Microsoft Office sẽ có font chữ mặc định mới sau 15 năm
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Phông chữ mặc định của Office từng là Times New Roman, đã được thay thế bằng Cailibri vào năm 2007. Tuy nhiên, Microsoft tin rằng đã đến lúc để thay đổi và nhóm thiết kế của Microsoft đang cần người dùng bỏ phiếu để chọn ra một font chữ mặc định mới từ năm lựa chọn khác nhau cho các ứng dụng văn phòng.
  • Cài font chữ từ Google vào máy tính
    Cài font chữ từ Google vào máy tính là cách giúp bạn chọn lựa những font chữ đẹp trong kho font chữ khổng lồ của Google. Làm theo Taimienphi.vn để có thể sử dụng font chữ của Google trên Word nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fonts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm