download Football Hero Cho Android

Football Hero

 Cho Android

Download Football Hero - Game huyền thoại bóng đá

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/07/2022

Football Hero là game bóng đá với nền đồ họa 3D ấn tượng, thách thức một thế hệ huyền thoại và trở thành một anh hùng bóng đá thực thụ, chiến trường và sân bóng là của riêng bạn. Football Hero còn cung cấp nhiều tùy biến khác nhau cho các cầu thủ, thưởng thức những pha đi bóng ấn tượng đến từ các cầu thủ.


1. Giới thiệu về Football Hero

Football Hero là trò chơi dành cho những người yêu bóng đá, sử dụng trí óc và kỹ năng của bạn để điều khiển những cú đá bất ngờ nhất, để thủ môn đối phương không thể đoán được bạn nghĩ gì, sẽ đi bóng về hướng nào, ăn điểm là ở những cú đá xuất thần này. Game còn cho phép bạn tùy biến các cầu thủ trên sân bằng trang phục quần áo và giày bóng đá, sau đó tham gia thi đầu với đội bạn.

football hero

Download Football Hero, Game huyền thoại bóng đá

Football Hero tạo hình các cầu thủ đẹp mắt, chế độ chơi đa dạng để thử thách cho người chơi, nhiều thử thách khó khăn hơn và bạn chỉ có thể vượt qua chính mình bằng cách hoàn thành những nhiệm vụ và mở khóa những nhiệm vụ tiếp theo. Game còn mang đến hiệu ứng âm thanh sinh động thực tế để tái hiện không khí sân bóng cuồng nhiệt.

2. Các đặc điểm chính của Football Hero:

- Game điều khiển cầu thủ đi bóng.

- Tùy biến ngoại hình các cầu thủ.

- Chế độ chơi đa dạng.

- Hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sinh động.

3. Game liên quan

FIFA Online 4 cũng là game bóng đá được nhiều game thủ yêu thích, đặc biệt là việc áp dụng những công nghệ hiện đại vào nội dung, cùng với hàng chục giải đấu chính thức, hàng trăm đội bóng nổi tiếng toàn cầu, phiên bản FIFA Online 4 có gameplay hấp dẫn, nhiều tính năng được nâng cấp và đặc biệt là đồ họa âm thanh cực kỳ chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Football Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat football hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Football Hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm