download American Football Champs Cho Android

American Football Champs

 Cho Android

Download American Football Champs - Game bóng đá Mỹ, tạo và quản lý đội bóng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/07/2020

American Football Champs là game bóng đá dành cho những người yêu thích môn thể thao vua, nơi bạn sẽ trở thành một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới, thực hiện những màn đi bóng xuất thần để kiếm điểm về cho đội bóng của mình. American Football Champs còn tái hiện các giải đấu bóng đá nổi tiếng ở Mỹ, thu thập điểm và tiền mặt để nâng cấp đội bóng của bạn.


1. Giới thiệu về American Football Champs

American Football Champs là cơ hội để bạn biến giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá của mình thành sự thật, bạn sẽ trở thành người chơi chính trong đội hình của mình, thể hiện tài năng đá bóng để ghi điểm và nâng cao thứ hạng cho đội chơi của mình. Game được thiết kế với hình ảnh đồ họa 3D kết hợp hiệu ứng vật lý thực tế làm cho nó trở nên sống động y như bạn đang được trải nghiệm chơi bóng trên sân.

american football champs

Download American Football Champs trên Android, iPhone, Game bóng đá Mỹ, tạo và quản lý đội bóng

American Football Champs đòi hỏi người chơi cần có chiến thuật tấn công hợp lý từ việc chọn hướng di chuyển, tăng tốc độ, xoay bóng và dứt điểm; chiến thuật phòng thủ cũng vô cùng quan trọng để ngăn chặn đối phương ghi bàn vào lưới của bạn. Game mang đến các cấp độ cho người mới bắt đầu, trung bình và nâng cao, kiếm tiền mặt cho thành tích cá nhân và đội xuất sắc, mờ khóa đào tạo để nâng cao đội của bạn.

2. Các đặc điểm chính của American Football Champs:

- Game tạo đội hình chơi bóng.

- Trở thành cầu thủ chơi bóng chính.

- Chiến thuật tấn công và phòng thủ hợp lý.

- Kiếm tiền cho thành tích cá nhân và đội xuất sắc.

- Sử dụng tiền để mở khóa đào tạo nâng cấp đội chơi.

3. Game liên quan

PES 2018 cũng là game bóng đá được nhiều game thủ yêu thích, cùng với hàng chục giải đấu chính thức, hàng trăm đội bóng nổi tiếng toàn cầu, những cầu thủ ấn tượng mà bạn yêu thích, bên cạnh đó PES 2018 có gameplay hấp dẫn, nhiều tính năng được nâng cấp và đặc biệt là đồ họa âm thanh cực kỳ chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm American Football Champs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat american football champs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

American Football Champs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm