download Champions Manager cho Android

Champions Manager

 cho Android

Download Champions Manager - Game quản lý và thi đấu bóng đá hấp dẫn cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/01/2022

Champions Manager còn có tên gọi khác là 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá là tựa game quản lý kết hợp thi đấu bóng đá khá hấp dẫn dành cho di động. Champions Manager mang lại sự khác biệt trong gameplay khi kết hợp giữa 3 thể loại bao gồm quản lý, thi đấu và kết nối mạng xã hội.


Trước khi có mặt tại Việt Nam, Champions Manager cho Android nằm trong top game mobile quản lý bong đá hàng đầu tại thị trường Tung Quốc. Đồng thời trò chơi này cũng được yêu thích tại Nhật Bản và nhiều quốc gia bắc Mỹ. Với kho danh thủ khổng lồ đến từ hơn 40 quốc gia cùng bản quyền hình ảnh chính thức từ liên đoàn cầu thủ chuyên ghiệp quốc tế. Người chơi hoàn toàn yên tâm về sự nguyên bản từ tên gọi, hình ảnh cầu thủ cho đến các giải đấu bóng đá lớn nhỏ.

champions manager

Tải Champions Manager iPhone - Game quản lý và thi đấu bóng đá hấp dẫn cho PC

Là một huấn luyện viên chuyên nghiệp trong Champions Manager, game thủ có thể thỏa sức chiêu mộ những siêu sao như Messi, Ronaldo, Pogba, Benzama... cho đội hình của mình nhằm hướng tới các trận đấu đỉnh cao tại các giải đấu lớn như La Liga, Ngoại hạng Anh, Bundesliga... Ngoài ra, tựa game cũng đã cập nhật hoàn tất kỳ chuyển nhượng mới nhất, đảm bảo tính chính xác về đội hình, chiến thuật của những đội bóng này.

Nếu yêu thích bộ môn quần vợt bạn hãy thử sức mình với tựa game World of Tennis. Lấy bối cảnh những năm 1920, World of Tennis đưa bạn về không khí những năm tháng hoàng kim của quần vợt châu Âu, cùng tham gia tranh tài và thể hiện mình là một tay vợt đẳng cấp.

champions manager 2

Download Champions Manager cho Android- Game quản lý và thi đấu bóng đá hấp dẫn cho PC

Điểm hấp dẫn ở Champions Manager cho iPhone so với những game quản lý bóng đá khác trên di động, là việc người chơi có thể tự do chuyển đổi từ huấn luyện viên cho tời tham gia trực tuyến vào trận đấu. Game được đánh giá cao ở nền tảng đồ họa, tạo hình chuyển động của các cầu thủ được thiết kế một cách chân thực và sinh động. Bên cạnh đó, để tạo nên sự khác biệt của mỗi đội hình, trò chơi mở ra hệ thống kỹ năng riêng biệt, đa dạng cho từng cầu thủ ở mỗi vị trí khác nhau. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn rê bóng đỉnh cao của Messi, các pha bứt tốc của Ronaldo hay những lần cản bóng xuất thần của thủ thành De Gea..

Hướng tới mùa World cup 2018, Esport cũng đã cho ra mặt phiên bản Fifa online 4 với rất nhiều nâng cấp về đồ họa cũng như gameplay. Tải Fifa Online 4 bạn sẽ được thưởng thức một trong những tựa game bóng đá đỉnh cao nhất hiện nay, sở hữu cho mình đội bóng với những cầu thủ tốt nhất để tham gia tranh tài tại những những giải đấu đỉnh cao.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Champions Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat champions manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Champions Manager cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm