download Mini World Football Cho Android

Mini World Football

 Cho Android

Download Mini World Football - Game đá bóng trên điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2019

Mini World Football là trò chơi đá bóng trực tuyến trên các điện thoại thông minh hệ điều hành Android, với nhiều chế độ chơi khác nhau như chơi một mình hoặc chơi cùng nhiều game thủ khác, điều khiển các cầu thủ trong sân bóng dễ dàng, Mini World Football sẽ mang tất cả các đội bóng trên toàn thế giới về điện thoại của bạn dễ dàng.



Đối với những game thủ đam mê bộ môn thể thao vua thì Mini World Football là một trò giải trí hợp lý trên điện thoại, người chơi sẽ được trải nghiệm với những trái bóng tròn bằng những trận đấu kinh điển do chính họ tự điều khiển, bạn có thể chọn chế độ chơi một mình để đấu bóng cùng hệ thống của game hoặc lựa chọn chế độ chơi trực tuyến để đá bóng với bạn bè hoặc bất kỳ một ai khác trong game.

Phiên bản Mini World Block Art đầu tiên cũng được rất nhiều game thủ yêu thích, với nhiều chế độ chơi hấp dẫn và nhiều môi trường để khám phá, người chơi sẽ được thỏa trí tưởng tượng và sáng tạo của riêng mình, bên cạnh đó Mini World còn có đồ họa 3D đẹp mắt và đầy sắc màu.

mini world football

Mini World Football - Game đá bóng trên điện thoại Android

Mini World Football với đồ họa hình ảnh đơn giản, hình ảnh các cầu thủ tham gia trận đấu được thể hiện rõ ràng và chi tiết, với dung lượng trò chơi không lớn do đó việc cài đặt trò chơi vào điện thoại không làm ảnh hưởng lớn đến hiệu suất hoạt động của điện thoại, trò chơi này yêu cầu điện thoại của bạn được cài đặt hệ điều hành Android 4.1 trở lên.

Với nhiều chế độ chơi khác nhau, Mini World Football giúp người chơi có thể dễ dàng chọn cho mình một chế độ chơi phù hợp như chế độ chơi một mình hoặc chơi cùng bạn bè, việc di chuyển và điều khiển, ngoài việc chơi bóng đá trong game Mini World Football người chơi còn có thể tham khảo PrimalCraft là tựa game mô phỏng xây dựng và trồng trọt, trải nghiệm những trang trại rộng lớn, PrimalCraft phù hợp với mọi lứa tuổi giúp bạn yêu nghề trồng trọt hơn.

Soccer Star 2021 Top Leagues cũng là tựa game bóng đá, quản lý bóng đá phiên bản mới nhất với cơ hội cho người chơi quản lý những đội bóng nổi tiếng, chiêu mộ những cầu thủ giỏi và tham gia những giải đấu lớn, bên cạnh đó Soccer Star 2021 Top Leagues còn cung cấp đa dạng các chế độ để thử thách kỹ năng của người chơi.

Những tính năng chính của Mini World Football:

- Game đá bóng trên điện thoại Android

- Cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau

- Dung lượng nhỏ, yêu cầu hệ điều hành Android 4.1

- Đồ họa hình ảnh đơn giản, dễ nhìn


Liên kết tải về - [27M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini World Football được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini world football là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini World Football Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm