download Fortune City cho Android

Fortune City

 cho Android

Download Fortune City - Game mô phỏng quản lý tài chính thú vị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/09/2018

Game Fortune City khá đặc biệt với việc mô phỏng một thành phố với sự phát triển không ngừng, người chơi sẽ trở thành một người quản lý tài chính thông minh trong thành phố đó bằng việc ghi lại thu nhập và quản lý chi phí của bạn hằng ngày với các hoạt động của mình, sự lớn mạnh của thành phố là một phần đóng góp của bạn, chơi trò chơi này giúp chúng ta có thể hiểu được nhiều điều trong việc quản lý chi tiêu sinh hoạt hằng ngày trong gia đình.


Fortune City cho Android là một trò chơi mô phỏng nhưng mang lại nhiều sự thích thú cho người chơi, bởi nó mang lại khả năng tư duy khi bạn thực hiện tính toán chi tiêu và thu nhập trong ngày, từ đó bạn có được những thói quen tốt trong việc thực hiện chi và thu trong cuộc sống hằng ngày.

Fortune City cho iPhone đưa ra những biểu đồ hình tròn hoặc biểu đồ hình thanh để người chơi có thể thống kê được tài sản và hoạt động kinh doanh của mình, kiểm tra thu nhập và chi phí trong nháy mắt, với hơn 10 danh mục khác nhau kèm theo nhiều tài khoản, người chơi sẽ luôn quản lý một khối lượng tài sản, để có cách nhìn tổng quát nhất.

PUBG Mobile là game bắn súng sinh tồn thu hút nhiều người tham gia nhất hiện nay, đặc biệt PUBG Mobile còn luôn được update phiên bản nhằm mang tới sự mới mẻ hấp dẫn người chơi.

Các báo cáo, thống kê số dư tài khoản của bạn hằng tuần, hàng tháng hoặc trong 1 năm để bạn có kế hoạch tính toán thu và chi trong một thời gian ngắn hạn hoặc dài hạn, với chức năng tìm kiếm nâng cao, giúp người chơi tìm được tất cả những dữ liệu trước đó để bạn xem lại quá trình quản lý hoạt động chi tiêu của mình.

Fortune City xây dựng nên một thành phố xinh đẹp với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, mỗi một người chơi sẽ vào vai một nhân viên kế toán của riêng mình, thực hiện quản lý những đồng tiền theo cách tốt nhất.

Hay Day là game nông trại vui nhộn đưa bạn đến vùng quê thanh bình với cánh đồng và những loài vật nuôi, trong Hay Day bạn sẽ trở thành một người nông dân thực thụ làm giàu và đi lên từ những sản phẩm nông sản của mình.

Những đặc điểm của game Fortune City:

- Thực hiện quản lý chi tiêu trong một thành phố ảo

- Xem thống kê thu và chi trong một thời gian

- Báo cáo theo biểu đồ rõ ràng

- Giải thưởng cho game thủ sử dụng hằng ngày

- Trao đổi tiền tệ dễ dàng



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách cài đặt Game Booster
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game Booster giúp cải thiện hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn bằng cách quản lý và đóng các tiến trình, ứng dụng mà bạn không cần thiết khi đang chơi game, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Booster. Mời các bạn theo dõi.
  • Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân
    Quản lý tài chính, chi tiêu hiệu quả hơn khi bạn có các phần mềm quản lý tài chính hỗ trợ. Đó là lý do bạn cần đến những phần mềm nằm trong Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân được
  • (Giveaway) Bản quyền MoneyWiz 2, ứng dụng quản lý chi tiêu từ 29/4 - 1/5
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    MoneyWiz 2 là ứng dụng quản lý chi tiêu tốt nhất trên máy tính mà bạn nên sử dụng, ứng dụng cho phép bạn ghi lại thu nhập hàng ngày, xuất báo cáo theo từng ngày, cuối tháng giúp bạn biết được trong một tháng bạn chi tiêu những gì và ngoài ra ứng dụng còn cho phép lưu trữ dự liệu trực tuyến.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fortune City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fortune city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fortune City cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm