download Fortune Forecast Lite Cho Android

Fortune Forecast Lite

 Cho Android

Download Fortune Forecast Lite - Xem bói, xem tử vi miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/03/2021

Fortune Forecast Lite là ứng dụng xem bói miễn phí, được thiết kế với mục đích giải trí, cung cấp cho người dùng như dự đoán về tình trạng sức khỏe, công việc, gia đình và các mối quan hệ trong tương lai. Với Fortune Forecast Lite bạn chỉ nên tham khảo các thông tin mang tính giải trí, không nên tin quá nhiều vào bói toán.


1. Giới thiệu về Fortune Forecast Lite

Chắc hẳn, đôi lúc bạn sẽ tò mò muốn biết về tình trạng sức khỏe của mình sẽ như thế nào, liệu công việc có thuận lợi không và vận may có được như ý muốn không. Đôi khi bạn sẽ đi xem bói hay xem tử vi với bạn bè để nhận được sự giải đáp về những điều mình thắc mắc, để tham khảo thông tin hay chỉ là để xem cho vui.

Tuy nhiên, ở thế kỷ 21, phần lớn thời gian trong ngày của chúng ta đều là ngồi trước màn hình máy tính hoặc màn hình điện thoại. Chính vì thế, muốn tìm hiểu về bất cứ điều gì ngày nay, bạn có thể dễ dàng thực hiện chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và một ứng dụng xem bói được cài đặt. Do đó, bạn không cần phải tốn tiền hay thời gian đi tìm dự đoán cho tương lai nữa mà hãy để Fortune Forecast Lite giúp bạn làm điều này.

fortune forecast lite

Xem vận may, dự đoán tương lai với Fortune Forecast Lite

Fortune Forecast Lite hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng. Ứng dụng bao gồm 3 mục chính Health Fortune - dự đoán về tính trạng sức khỏe, Work Fortune - dự đoán về công việc và Family Fortune - dự đoán về cuộc sống gia đình. Khi đã chọn về điều mình muốn xem, bạn sẽ trả lời câu hỏi và ứng dụng nhanh chóng hiển thị kết quả dự đoán cho bạn về những thách thức, cơ hội, điều cần tránh, lời khuyên hay khích lệ. Với mục đích xem để giải trí, bạn có thể ngay lập tức trả lời một câu hỏi khác và nhận một kết quả dự đoán mới.

2. Tính năng nổi bật của Fortune Forecast Lite:

Dự đoán tình trạng sức khỏe.
Dự đoán về cuộc sống gia đình.
Dự đoán về các mối quan hệ trong tương lai.
Dự đoán về công việc trong ngày.

3. App liên quan 

Xem Bói Bài cũng là ứng dụng xem bói sử dụng các quân bài Tây để dự đoán một số vấn đề về tình yêu, sự nghiệp, cuộc sống của con người, ứng dụng Xem Bói Bài lấy quẻ bài Cưu Huyền Thất Tổ. Quẻ này có 3 lá bài từ Lá số 7 đến Lá A.


Liên kết tải về - [6.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fortune Forecast Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fortune forecast lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fortune Forecast Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm