download Ms.Sibyl Cho Android

Ms.Sibyl

 Cho Android

Download Ms.Sibyl - Ứng dụng xem bói, xem tử vi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/07/2021

Ms.Sibyl là ứng dụng xem bói, xem tử vi miễn phí, kết hợp giữa văn hóa truyền thống và công nghệ tiên tiến để mang đến cho bạn những hướng dẫn và dự đoán hữu ích nhất.Ứng dụng Ms.Sibyl mang đến nhiều cách bói khác nhau như đọc chỉ tay, xem tuổi...


Mọi người thường đi xem bói hay đi xem tử vi để cho biết, cho vui, để biết cách sống, cách ứng xử hay để thỏa mãn tính tò mò của bản thân. Nắm bắt nhu cầu này của mọi người, nhiều nhà phát triển đã cho ra đời các ứng dụng xem bói và xem tử vi tiện dụng, cho phép mọi người nắm bắt được những thông tin mà mình đang tò mò ngay trên thiết bị di động của mình và Ms.Sibyl là một trong những ứng dụng như vậy.

ms sibyl

Download Ms.Sibyl, Ứng dụng xem bói, xem tử vi

Ms.Sibyl kết hợp dữ liệu tự phát triển của nhà sản xuất và các công nghệ tiên tiến để cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích nhất về tướng số, đường chỉ tay hay tình duyên, công danh sự nghiệp. Ms.Sibyl hy vọng rằng người dùng có thể cảm nhận được nét lôi cuốn của sự hợp nhất giữa văn hóa cổ xưa và công nghệ tiên tiến khi trải nghiệm ứng dụng.

ms sibyl 2

Future Face cũng là ứng dụng chiêm tinh dành cho mobile được nhiều người dùng yêu thích và trải nghiệm, Future Face có khả năng dự đoán tử vi của bạn với độ chính xác khá cao, giúp tìm hiểu về vận mệnh của mình dựa trên cung hoàng đạo.

Tính năng chính của Ms.Sibyl:

Time Machine - Cỗ máy thời gian: Bạn tò mò về diện mạo của mình trong nhiều năm tới? Chia sẻ hình ảnh khuôn mặt về già của bạn với cha mẹ và ông bà để cùng nhau trải nghiệm khoảng thời gian vui vẻ.

Kiếp trước: Bạn muốn biết về diện mạo và danh tính của bản thân ở kiếp trước? Liệu bạn là một nàng công chúa hay một cô hầu? Bao nhiêu tuổi bạn kết hôn?

Đọc chỉ tay: Nhận thông tin ẩn sau khi quét đường chỉ tay. Bạn sẽ tìm thấy nhiều liên kết về đường tâm đạo, đường trí đạo, đường sinh đạo và đường định mệnh.

Xem tướng khuôn mặt để đoán vận mệnh, tính cách.

Xem tuổi của các cặp đôi có hợp nhau hay không với 3 hình thức bao gồm tử vi, nhóm máu và cung hoàng đạo, để đáp ứng thói quen sử dụng của nhiều người dùng khác nhau.

Phân tích đặc điểm khuôn mặt: Tìm hiểu về những gì bạn mong đợi trong công việc, tình yêu thông qua phân tích đặc điểm đôi mắt, miệng, mũi và hình dạng khuôn mặt.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ms.Sibyl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ms.sibyl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ms.Sibyl Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm