download Fotoshop Cho Android

Fotoshop

 Cho Android

Download Fotoshop - Chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/02/2022

Fotoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android giúp bạn xử lý bức ảnh để nâng cao chất lượng lên tầm mới, giống với chức năng của phiên bản Photoshop CS6 trên nền tảng máy tính. Với nhiều công cụ có sẵn, các hiệu ứng phong phú, ứng dụng này sẽ làm cho hình ảnh của bạn có một cái nhìn mới tuyệt vời hơn.


1. Giới thiệu về Fotoshop

Fotoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mang đến cho bạn nhiều công cụ thiết kế khác nhau như tô màu, vẽ, tẩy, thêm hình dạng độc đáo, hiệu ứng nền ảnh, pha trộn, che mặt, làm mờ ảnh, lọc ảnh, văn bản, đổ bóng cho ảnh.... Bạn thỏa sức lựa chọn và áp dụng cho các hình ảnh của mình, đặc biệt là việc loại bỏ mọi khuyết điểm trên bức ảnh của bạn: xóa nốt ruồi, mụn hay tàn nhang trên khuôn mặt, tô son môi, trang điểm mắt để làm cho khuôn mặt có thần thái hơn, bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo cơ bụng 6 múi săn chắc.

fotoshop

Download Fotoshop, Chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android

Fotoshop là trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ tất cả trong một thiết kế đơn giản để bạn tự do sang tạo cho bức ảnh của mình. Bên cạnh các công cụ xử lý trực tiếp trên ảnh, ứng dụng này còn cung cấp chức năng ghép ảnh, thêm hình dán và hình nền cho ảnh, thêm văn bản và bố cục khung hình tuyệt vời. Sau khi hoàn thành, hãy lưu ảnh và chia sẻ lên các phương tiện truyền thông xã hội để khoe chúng với bạn bè.

2. Các tính năng chính của Fotoshop:

- Loại bỏ khuyết điểm trên ảnh.
- Thêm hiệu ứng, văn bản, làm mờ ảnh.
- Chỉnh màu sắc, tạo đổ bóng cho ảnh.
- Tạo ảnh ghép, thêm hình dán, hình nền.

3. App liên quan

Phiên bản mới nhất của Photoshop hiện là Photoshop CS6 đã được giới thiệu trên taimienphi với việc bổ sung một tính năng mới như Crop Tool - lựa chọn khu vực điều chỉnh, xem trước kết quả, các tùy chọn làm mờ, uốn cong hình ảnh, với phiên bản Photoshop CS6 bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với hình ảnh của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fotoshop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotoshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fotoshop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm