download PortraitPro  22.1.2

PortraitPro

  22.1.2

Download PortraitPro - Chỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/01/2022

PortraitPro là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng chỉnh sửa những khuyết điểm và nâng cao chất lượng ảnh với các tùy chọn chỉnh sửa khuôn mặt từ màu da, mắt, mũi, miệng và các hiệu ứng khác như độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa...


PortraitPro kèm theo các công cụ tạo ảnh chuyên nghiệp với giao diện trực quan, cho phép người dùng thêm ảnh bằng trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả.

Khi làm việc với PortraitPro, trước tiên người dùng lựa chọn giới tính, bao gồm "female" (nữ), "male" (nam), "child" (trẻ nhỏ) và đổi hướng ảnh. Sau đó, gán các điểm tương ứng với điểm trong ảnh mẫu cũng như điều chỉnh outline. Bằng cách này, phần mềm dễ dàng xác định các đặc điểm trên khuôn mặt.


PortraitPro
Download PortraitPro - Phần mềm Chỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh

 

Paint.NET cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được tích hợp sẵn trên windows với giao diện cũng như các tính năng khá đơn giản, mặc dù vậy Paint.NET vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chỉnh sửa ảnh để tạo ra những sản phẩm chất lượng.

PortraitPro cho phép người dùng điều chỉnh các bộ phận trên khuôn mặt như chán, mũi, mắt, hình dáng khuôn miệng, cổ, quai hàm và da như tính mờ đục, nếp nhăn, đổ bóng... Chi tiết hơn cho các bộ phận, bạn có thể sửa mắt, bao gồm mắt trắng, mắt sáng, mắt sắc và lông mày, thay đổi màu mắt, đồng tử tối màu; cũng như miệng, mũi, tóc và tổng thể bức ảnh như độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa, độ rung...

Ngoài ra, PortraitPro hỗ trợ đầy đủ các tính năng cơ bản khác, bao gồm phóng to/thu nhỏ, chuyển sang chế độ toàn màn hình, sử dụng phím tắt và các nút "Undo" và "Redo".

Ngoài ra, PhotoScape cũng là lựa chọn tốt cho công việc chỉnh sửa ảnh bao gồm xem, lọc ảnh, thêm hiệu ứng ảnh, thay đổi thông số ảnh...ngoài ra PhotoScape còn hỗ trợ cắt ảnh thành nhiều phần, đổi tên ảnh hàng loạt, chuyển đổi định dạng ảnh, tạo các trình chiếu ảnh đẹp mắt...

Những tính năng chính của phần mềm PortraitPro:

- Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

- Dễ dàng xác định các đặc điểm trên khuôn mặt

- Điều chỉnh các bộ phận trên khuôn mặt và da

- Điều chỉnh độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa, độ rung...

- Hỗ trợ sử dụng phím tắt



Liên kết tải về - [142 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PortraitPro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PortraitPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portraitpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PortraitPro 22.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm