download Fran Bow Phiên bản Steam

Fran Bow

 Phiên bản Steam

Download Fran Bow - Game kinh dị giải đố thú vị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/09/2019

Fran Bow là game thuộc thể loại kinh dị đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu trong thể giới đầy bất thường cảu nhân vật nữ chính. Fran Bow có những tình tiết đầy gay cấn từ tạo hình nhân vật đến khung cảnh, khiến người chơi không tránh khỏi cảm giác hồi hộp nhưng cũng hết sức lôi cuốn.



Fran Bow mở ra một câu chuyển kể về chuyến hành trình đầy nước mắt của cô bé 10 tuổi Fran. Sau khi chứng kiến cái chết bi thảm của cha mẹ, Fran cảm thấy lạc lõng trong ngôi nhà của chính mình, cô bé đã chạy trốn vào rừng. Tựa game không chỉ mang tính kinh dị ở những tình tiết kỳ bí. Mà về trực quan, game cũng có đầy những yếu tố kinh rợn như những kết cục tàn khốc mà cô bé nhìn thấy mỗi khi gặp mặt một người, nhìn thấy họ biến hóa thành những con quái vật, thây ma, hay thậm chí là bị chẻ đôi người, bị thảm sát..

Nếu yêu thích dòng game kinh dị gần gũi với những câu chuyện ma của Việt Nam thì Thần Trùng sẽ là tựa game bạn không nên bỏ qua vì game lấy bối cảnh tại một căn hộ tập thể cũ kỹ của Việt Nam, cùng với những câu chuyện chết chóc gây sợ hãi, game Thần Trùng có đố họa tông màu đen đỏ và âm thanh ghê rợn tất cả đều mang đến cảm giác lanh người.

fran bow

Download Fran Bow - Game kinh dị giải đố thú vị

Đồ họa cũng là yếu tố góp phần làm nên thành công cho Fran Bow. Các hình ảnh trong game được thể hiện theo phong cách các nét vẽ bằng bằng mang lại một cảm xúc vô cùng độc đáo. Có hơn 50 nhân vật xuất hiện và sở hữu những cá tính khác biệt. Bên cạnh đó trò chơi còn được bổ sung với 3 mini-game arcade được tích hợp sẵn trong game với những phong cách khác nhau đồng thời cũng đóng vai trò như những cầu nối chuyển cảnh cho cốt truyện.

iCa là game online dành cho di động với đồ họa đẹp mắt kèm hiệu ứng độc đáo mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Game iCa hỗ trợ cả ba nền tảng phổ biến nhất hiện nay bao gồm Android, iOS và Windows Phone

fran bow 2

Tải Fran Bow - Game kinh dị giải đố thú vị

Ngoài Fran Bow, Outlast cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự trong đó người chơi sẽ nhập vai để khám phá bệnh viện tâm thần, tìm ra những bí mật ẩn giấu trong đó game Outlast được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất kịch tính không ngừng kích thích trí tò mò và sự sợ hãi của người chơi.


Liên kết tải về - [29,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fran Bow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fran bow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fran Bow Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Slayaway Camp 3/5 Game kinh dị giải đố cho điện thoại
  • Dark Echo 3/5 Game kinh dị giải đố cực hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm