download Dark Echo cho Android

Dark Echo

 cho Android

Download Dark Echo - Game kinh dị giải đố cực hấp dẫn cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/10/2018

Dark Echo là game giải đố độc đáo và sáng tạo được đông đảo người chơi yêu thích trên App Store, hãy tải Dark Echo và chơi một mình trong bóng tối với tai nghe, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc vô cùng độc đáo.



Dark Echo cho Android là một game kinh dị với lối chơi thú vị khiến người chơi khó có thể dời mành hình của mình. Bị mắc kẹt trong bóng tối, bạn phải sử dụng âm thanh đã được hình ảnh hóa để tìm đường thoát khỏi hàng loạt môi trường đáng sợ. Những âm thanh phát ra sẽ giúp người chơi định vị vật cản, tiết lộ hình dáng của thế giới xung quanh, tuy rằng nó không kéo dài lâu.

dark echo

 

Download Dark Echo - Game giải đố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Dark Echo for iPhone, người chơi phải hoàn thành 80 level sinh tồn khiến trái tim đập mạnh liên hồi, bỏ mặc bạn với nỗi sợ đường màu đỏ phi lí. Âm thanh chính là điềm báo trước mọi cái ác sắp truy lùng người chơi. Do đó, hãy đeo tai nghe, chỉnh âm phù hợp để bắt đầu hành trình khám phá, giải quyết câu đố và quan trọng nhất là sống sót.

Looped cũng là game giải đố kinh dị với hình ảnh ngôi nhà rùng rợn, ngay từ đầu tham gia Looped bạn có thể cảm thấy sự ớn lạnh bởi ánh sáng ma quái, tiếng bước chân và tiếng thở hổn hển.

dark echo 2

Tải Dark Echo - Game kinh dị giải đố cực hấp dẫn cho mobile

Thay vì hình ảnh Dark Echo dọa người chơi bằng chính những âm thanh rợn người, gai góc trong không gian tối tăm. Mọi thứ trong đây dường như vô hình, ngay cả nhân vật người chơi điều khiển cũng vậy, chỉ là dấu giầy màu trắng.

Ahihi Đồ Ngốc là tuyển tập những câu hỏi ngu hại não vô cùng hài hước, Ahihi Đồ Ngốc mang tới cho bạn những giây phút sảng khoái cười thả ga với số lượng câu hỏi phong phú, đa dạng và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Echo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark echo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Echo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
  • Áo Cưới Giấy 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm