download Twelve Minutes Cho PC

Twelve Minutes

 Cho PC

Download Twelve Minutes - Game kinh dị khám phá vụ án giết người

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Twelve Minutes là game kinh dị dựa trên cốt truyện của một bộ phim kinh dị tương tác từ trên xuống theo thời gian thực, kể về kể về một người đàn ông bị mắc kẹt vào vòng lặp thời gian khi ông phải liên tục phải tái hiện cái chết của mình. Đặc biệt trong Twelve Minutes game thủ chỉ có 12 phút để lật tẩy bí ẩn đằng sau tất cả mọi chuyện đang xảy ra.


1. Giới thiệu về Twelve Minutes

Twelve Minutes được xây dựng dựa trên bối cảnh đặc biệt: một buổi tối lãng mạn của một đôi vợ chồng bỗng biến thành một cơn ác mộng khi một thám tử cảnh sát đột nhập vào nhà bạn, buộc tội vợ bạn giết người và đánh bạn đến chết. Twelve Minutes là game kinh dị kết hợp giải đố thuộc dạng "hack não" khi người chơi sẽ chỉ có 12 phút để khám phá tất cả những bí mật đằng sau cái chết của mình và người vợ. Game được chơi theo cơ chế điều khiển nhấp và kéo với góc nhìn từ trên xuống, bạn phải tìm ra cách sử dụng kiến ​​thức về những gì sắp xảy ra để thay đổi kết quả và phá vỡ vòng lặp.

twelve minutes

Download Twelve Minutes, Game kinh dị khám phá vụ án giết người

Twelve Minutes là sự pha trộn giữa không khí căng thẳng của các game giải đố, kết hợp với nỗi sợ hãi ngột ngạt của thể loại kinh dị. Vòng lặp thời gian trong game cho phép nhân vật tái sinh và nó cứ lặp đi lặp lại sau 12 phút, Dù bạn làm gì, dù bạn có chọn phương thức nào đi chăng nữa, dù bạn cố gắng chạy trốn theo vợ hay rỉnh rập sau cánh cửa, bạn vẫn sẽ chết khi kim giây chạm mốc thứ 7200, do vậy, bạn phải tận dụng 12 phút quý giá để lật tẩy tấm màn bí mật, để lý giải tại sao vợ mình lại giết bố.

2. Các đặc điểm chính của Twelve Minutes:

- Game kinh dị lật tẩy bí mật vụ án giết người.
- 12 phút cân não để giải đáp các bí ẩn.
- Vòng lặp thời gian và sự tái sinh của các nhân vật.
- Sự pha trộn giữa không khí căng thẳng và nỗi sợ hãi.

3. Game liên quan

The School White Day cũng là game kinh dị bối ảnh ở trường học kể về cậu học sinh mới chuyển đến một trường trung học, phát hiện những bí mật kinh hoàng ở nơi mình theo học, game The School White Day có nhiều yếu tố gây sợ hãi, trong đó nổi lên là hình ảnh gã ác đêm - một tên đồ tể luôn lảng vảng khắp nơi ở bên trong ngôi trường để tìm những học sinh còn ở lại đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twelve Minutes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twelve minutes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twelve Minutes Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fran Bow 3/5 Game kinh dị giải đố thú vị
  • Slayaway Camp 3/5 Game kinh dị giải đố cho điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm