download MLB The Show 20 Cho PS4

MLB The Show 20

 Cho PS4

Download MLB The Show 20 - Game quản lý, tranh tài bóng chày

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/09/2020

MLB The Show 20 là tựa game bóng chàyđược phát hành dành cho PS4 cho phép người chơi quản lý và tham gia các giải đấu bóng chày. Với nền đồ hoạ chân thực và hiệu ứng âm thanh hấp dẫn của MLB The Show 20 bạn sẽ được trải nghiệm những trận đấu bóng đỉnh cao như ngoài đời thực.


1. Giới thiệu về MLB The Show 20

MLB The Show 20 là tựa game thể thao bóng chày hữu ích được thiết kế dành cho fan bóng chày. Với game này, giấc mơ bóng chày của bạn sẽ trở thành hiện thực. Với những cách chơi mới, khả năng tùy chỉnh cao và những con đường mới thú vị để kiếm phần thưởng, MLB The Show 20 được đánh giá là game thể thao về chủ đề bóng chày hay nhất từ ​​trước đến nay.

mlb the show 20

Download MLB The Show 20 - Game quản lý, tranh tài bóng chày

Trong MLB The Show 20, bạn sẽ xây dựng, mở rộng và quản lý đội bóng trong mơ của bạn. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những trận đấu bóng chày với các đối thủ online. The Show 20 là tấm vé để bạn chơi trò tiêu khiển của nước Mỹ theo cách của bạn.

mlb the show 20 2

Những trận đấu bóng chày chân thực 

Khởi động sự nghiệm bóng chày của bạn ngay bây giờ với những giải đấu hoàn hảo trong MLB The Show 20, những lựa chọn, thử thách và phần thưởng mới thú vị hơn cho phép bạn thực hiện giấc mơ bóng chày của mình thuận lợi hơn.

2. Các tính năng chính của game MLB The Show 20

- Game mô phỏng chơi bóng chày 2020.
- Đồ hoạ và hiệu ứng âm thanh chân thực, hấp dẫn
- Nhiều giải đấu, đội bóng
- Cho phép bạn cùng bạn bè tham dự các trận đấu trực tuyến
- Tuỳ chỉnh đội bóng của bạn dễ dàng

3. Game liên quan

MLB 9 Innings 19 cũng là game bóng chày mùa giải 2019 được nhiều người yêu thích nhờ các giải đấu phong phú, nhiều câu lạc bộ và các cầu thủ được mô phỏng sát với thực tế, đến với MLB 9 Innings 19 bạn không chỉ được sống trong không khí bóng chày sôi động mà còn được thưởng thức nền đồ họa đẹp mắt cùng các hiệu ứng chuyển động tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Cấu hình chơi game Football Manager 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Football Manager 2019 là game quản lý bóng đá theo phong cách mô phỏng. Football Manager 2019 do Sports Interactive phát triển và SEGA là nhà phát hành chính thức. Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo xem cấu hình tối thiểu để chơi game ổn định trên máy trước khi tải nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top game mô phỏng lái máy bay chở hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hãy cùng Taimienphi,vn đi tìm hiểu những tựa game thuộc thể loại game mô phỏng lái máy bay chở hàng đáng chơi nhất hiện nay trên hệ thống Google Play và App Store nhé.
  • Cách chơi game Euro Truck Simulator 2, ETS2, game mô phỏng lái xe tải
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Euro Truck Simulator là một tựa game mô phỏng lái xe. Trong game bạn được nhập vai vào một tài xế vận chuyển hàng hóa đi đến hàng chục thành phố khác nhau. Nếu chưa biết cách chơi Euro Truck Simulator 2 bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MLB The Show 20 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mlb the show 20 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MLB The Show 20 Cho PS4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MLB 9 Innings Rivals 5/5 Game mô phỏng chơi bóng chày trên điện thoại
  • Koshien 3/5 Game quản lý bóng chày cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm