download Free Open Wifi Connect Cho Android

Free Open Wifi Connect

 Cho Android

Download Free Open Wifi Connect - Ứng dụng truy cập internet miễn phí cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/04/2020

Free Open Wifi Connect là ứng dụng giúp người dùng truy cập các điểm phát sóng wifi công cộng một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Với Free Open Wifi Connect, bạn hoàn toàn yên tâm bởi đi đến đâu cũng có thể truy cập wifi nhờ một cộng đồng chia sẻ đông đảo.


Giới thiệu Free Open Wifi Connect:

Free Open Wifi Connect cung cấp Wifi miễn phí khi đang di chuyển. Nó đảm bảo rằng bạn luôn được kết nối với Internet. Ứng dụng có một cộng đồng WiFi miễn phí với hơn 10 triệu người chia sẻ internet của họ và bằng cách đó họ cũng có thể truy cập internet miễn phí trên toàn cầu. Nó cho phép bạn truy cập vào hàng triệu điểm truy cập mở và WiFi gần bạn cùng với các hướng để tiếp cận điểm truy cập internet.

free open wifi connect

Download Free Open Wifi Connect - Ứng dụng truy cập internet miễn phí cho điện thoại Android

Free Open Wifi Connect đảm bảo quyền riêng tư của thành viên cộng đồng của mình bằng cách không hiển thị mật khẩu cho người dùng khác trong cộng đồng. Ngoài ra ứng dụng này sẽ kết nối bạn với các mạng yêu thích của bạn bằng cách ưu tiên chúng trong dịch vụ kết nối tự động. Vì vậy, hãy chia sẻ internet với những người khác và cũng có thể truy cập internet được chia sẻ bởi những người khác và tham gia cộng đồng.

Các tính năng chính của Free Open Wifi Connect:

- Ứng dụng truy cập internet miễn phí.

- Truy cập wifi tại bất cứ đâu.

- Nhanh chóng kết nối với mạng yêu thích.

- Cộng đồng đông đảo với hàng chục triệu thành viên trên khắp thế giới.

Ứng dụng liên quan:

WiFi Chìa khóa vạn năng cũng là ứng dụng cho phép bạn truy cập wifi miễn phí xung quanh vị trí của mình, WiFi Chìa khóa vạn năng được đánh giá là một trong cộng đồng chia sẻ mật khẩu wifi lớn nhất tại Việt Nam với hàng triệu lượt tải.


Liên kết tải về - [5.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Open Wifi Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free open wifi connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Open Wifi Connect Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm