download WiFi Chùa cho Android Miễn phí

WiFi Chùa cho Android

 Miễn phí

Download WiFi Chùa cho Android - Chia sẻ wifi, kết nối wifi miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/05/2021

WiFi Chùa cho Android mang đến một cộng đông chia sẻ WiFi Chùa lớn nhất Việt Nam hiện nay, cung cấp cho bạn các điểm truy cập và wifi miễn phí xung quanh bạn với mật khẩu do người dùng chia sẻ. WiFi Chùa cho Android còn mang đến các tính năng bảo vệ, mã hóa mật khẩu, duyệt ở chế độ riêng tư, tận hưởng môi trường wifi miễn phí không giới hạn.


1. Giới thiệu về WiFi Chùa cho Android

WiFi Chùa cho Android hỗ trợ người dùng Android tìm kiếm các điểm truy cập WiFi Chùa miễn phí xung quanh chỉ với một cú nhấp chuột, nhanh chóng truy cập WiFi an toàn của hơn 2.000.000 điểm phát sóng tại Việt Nam. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí dùng mạng cũng như dữ liệu di động, theo dõi chính xác việc sử dụng dữ liệu của bạn và nhận các đề xuất gói dữ liệu tối ưu. Bạn cũng có thể trở thành một thành viên đóng góp và chia sẻ mật khẩu WiFi mới tới cộng đồng và có cơ hội nhận phần thưởng. Bạn hãy tìm hiểu cách vào Wifi không cần mật khẩu cho điện thoại là cách kết nối mạng nhanh nhất hiện nay.

tai wifi chua cho android

WiFi Chùa APK cho Android, Kết nối các điểm wifi miễn phí, đồng thời kiểm tra tốc độ wifi

WiFi Chùa cho Android còn giúp người dùng bảo vệ tất cả các mật khẩu wifi của mình bằng hệ thống mã hóa mật khẩu, nó không phải là ứng dụng bẻ khóa wifi mà chỉ là cung cấp những địa chỉ WiFi đáng tin cậy và an toàn được chia sẻ bởi chính người dùng. Cách sử dụng Wifi Chùa và cách lấy mật khẩu Wifii chùa cũng khá đơn giản, chỉ cần bật GPS trên điện thoại, bạn sẽ nhanh chóng có được những điểm wifi miễn phí toàn quốc với cột sóng mạnh nhất, đồng thời có thể kiểm tra tốc độ của từng điểm truy cập.

download wifi chua cho android

WiFi Chùa cho Android, kết nối tới những wifi mạnh nhất

Ngoài phiên bản Wifi Chùa cho điện thoại, bạn có thể tìm hiểu thêm các phần mềm truy cập Wifi chùa cho PC, Wifi chùa cho laptop Win 10 để kết nối các điểm wifi khỏe nhất. 

2. Các đặc điểm chính của WiFi Chùa cho Android:

- Tìm kiếm các điểm truy cập WiFi miễn phí.
- Truy cập WiFi an toàn của hơn 2.000.000 điểm phát sóng tại Việt Nam.
- Chia sẻ mật khẩu WiFi mới tới cộng đồng.
- Bảo vệ tất cả các mật khẩu bằng hệ thống mã hóa mật khẩu.
- Duyệt ở chế độ riêng tư.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng WiFi Master Key thực hiện tìm kiếm và truy cập vào các địa điểm phát wifi miễn phí với tính năng bẻ khóa nhanh chóng, trong đó các mật khẩu chia sẻ sẽ được để ẩn để đảm bảo chế độ bảo mật, bên cạnh đó WiFi Master Key còn giúp theo dõi và kéo dài tuổi thọ pin, kết nối với điểm phát wifi chất lượng nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Chùa cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi chùa cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Chùa cho Android Miễn phí


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm