download Xfinity WiFi Hotspots Cho Android

Xfinity WiFi Hotspots

 Cho Android

Download Xfinity WiFi Hotspots - Ứng dụng truy cập WiFi miễn phí cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

Xfinity WiFi Hotspots là ứng dụng cung cấp cho người dùng thông tin các điểm phát WiFi công cộng trên toàn thế giới. Với Xfinity WiFi Hotspots, bạn có thể dễ dàng truy cập internet tại bất kỳ đâu.


Giới thiệu Xfinity WiFi Hotspots:

Xfinity WiFi Hotspots là ứng dụng dành riêng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ internet của Xfinity. Tiện ích được tích hợp các tính năng bảo mật wifi cao cấp giúp bảo đảm sự an toàn và riêng tư của bạn trong khi sử dụng các điểm truy cập internet của Xfinity. Ứng dụng cho phép thiết bị của bạn tự động kết nối với điểm truy cập Wifi khi ở trong phạm vi. Nó giúp bạn dễ dàng tìm thấy điểm truy cập wifi Xfinity nhờ những công cụ và chỉ dẫn tìm kiếm nâng cao.

xfinity wifi hotspots

Download Xfinity WiFi Hotspots - Ứng dụng truy cập WiFi miễn phí cho điện thoại Android

Xfinity WiFi Hotspots tự động kết nối với Wifi Xfinity quanh vị trí của bạn, bao gồm các điểm truy cập an toàn nếu có. Bạn cũng có thể xem bản đồ và danh sách các điểm truy cập với tính năng chỉ đường trực quan. Tạo và lưu địa điểm yêu thích của bạn để dễ dàng tham khảo sau. Ứng dụng hỗ trợ chế độ xem Google Street khi người dùng cài đặt Google Maps .

Các tính năng chính của Xfinity WiFi Hotspots:

- Tự động kết nối với WiFi Xfinity.

- Xem bản đồ và danh sách các điểm kết nối.

- Lưu địa điểm yêu thích.

- Hỗ trợ chế độ xem Google Street.

 

Xem thêm: Cách đổi Pass wifi Viettel, VPN, FPT

Ứng dụng liên quan:

Free Wifi Password Recovery cũng là ứng dụng hỗ trợ truy cập wifi miễn phí mà cực kỳ hữu ích dành cho người dùng di động, tính năng chính của Free Wifi Password Recovery là giúp bạn khôi phục lại mật khẩu các điểm phát wifi mà bạn đã truy cập một cách nhanh chóng.


Liên kết tải về - [5.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xfinity WiFi Hotspots được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xfinity wifi hotspots là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xfinity WiFi Hotspots Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm