download Free Wifi Pass Cho Android

Free Wifi Pass

 Cho Android

Download Free Wifi Pass - Truy cập wifi miễn phí trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2021

Free Wifi Pass là công cụ lấy lại mật khẩu wifi cho phép khôi phục mật khẩu từ một điểm truy cập WiFi của bộ định tuyến nếu bạn mất nó. Với Free Wifi Pass bạn sẽ được xem danh các mạng wifi khác nhau ở gần vị trí của bạn và truy cập vào bất kỳ hệ thống nào để xem mật khẩu của mạng đó.


1. Giới thiệu về Free Wifi Pass

Free Wifi Pass thực hiện khôi phục mật khẩu một điểm truy cập WiFi của bộ định tuyến nếu bạn mất nó, mật khẩu khôi phục của điểm truy cập wifi sẽ chỉ hoạt động nếu nó không thay đổi và chỉ tương thích với các bộ định tuyến JAZZTEL và WLAN. Trường hợp bạn muốn hack mạng wifi nào đó thì những phần mềm bẻ khóa wifi sẽ giúp đỡ được cho bạn. Tuy nhiên bạn lưu ý là việc dùng wifi chùa sẽ bị những hạn chế nhất định về tốc độ.

free wifi pass

Download Free Wifi Pass trên Android,Truy cập wifi miễn phí trên di động

Free Wifi Pass sẽ hiển thị danh sách wifi mà ứng dụng quét được, bạn chỉ cần nhấn bất cứ mạng nào để xem chi tiết mật khẩu, hay thực hiện các hoạt động sao chép mật khẩu để lưu trữ nếu chẳng may bạn quen, chia sẻ mật khẩu wifi đến người khác hay thực hiện các thủ thuật cấu hình khác. Để bảo vệ mạng wifi của mình, bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu wifi để tránh việc bị người khác dùng wifi mà không được sự cho phép của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Free Wifi Pass:

- Khôi phục mật khẩu một điểm truy cập WiFi.
- Tương thích với các bộ định tuyến JAZZTEL và WLAN.
- Hiển thị danh sách điểm truy cập wifi.
- Sao chép, dữ liệu mật khẩu wifi.

3. App liên quan

JumpStart cũng là phần mềm bẻ khóa wifi trên máy tính được nhiều người áp dụng giống như nguồn cung cấp wifi chùa cho bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí, hiện tại JumpStart có thể bẻ khóa Wifi các bộ định tuyến kích hoạt WPA/Wap2 WPS, cho phép bạn kết nối với bất kỳ đường mạng kích hoạt WPS nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Wifi Pass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free wifi pass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Wifi Pass Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm