download WiFi Magic Cho Android

WiFi Magic

 Cho Android

Download WiFi Magic - Kết nối miễn phí các điểm wifi công cộng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2022

WiFi Magic là ứng dụng giúp bạn kết nối đến các điểm WiFi Chùa tại các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,...dựa trên sự hợp tác giữa những người dùng, họ giúp đỡ lẫn nhau bằng cách cập nhật hệ thống với các mạng WiFi công cộng mới và mật khẩu của họ. WiFi Magic cũng cho phép những người dùng khác tự động tìm nạp các điểm mới, tuy nhiên không cấp quyền truy cập trực tiếp vào mật khẩu hoặc bộ định tuyến của bạn.


1. Giới thiệu về WiFi Magic

WiFi Magic cấp quyền cho người dùng truy cập vào hàng triệu mạng WiFi công cộng trên toàn thế giới, được đặt tại các nhà hàng, khách sạn, thẩm mỹ viện, quán cafe, quảng trường... Ứng dụng hoạt động dựa trên sự cộng tác của những người dùng Wifi, họ giúp đỡ lẫn nhau bằng cách cập nhật hệ thống với các mạng WiFi công cộng. WiFi Magic hiện có mặt tại các địa điểm trên thế giới, kể cả những nơi xa xôi, hẻo lánh như Greenland, Patagonia hay trung tâm châu Phi, vì thế nếu cài đặt ứng dụng, bạn sẽ có được những điểm wifi ở mọi nơi bạn đến.

wifi magic

Download WiFi Magic trên Android, Kết nối miễn phí các điểm wifi công cộng

WiFi Magic giúp bạn giảm thiểu việc sử dụng gói dữ liệu của mình khi sử dụng các nền tảng đám mây, ảnh, email, trò chơi. WiFi Magic cho phép bạn tìm điểm phát WiFi gần nhất, do đó tránh sử dụng chuyển vùng tốn kém trong các chuyến đi nước ngoài. Lưu ý đây không phải là ứng dụng bẻ khóa wifi mà chỉ là cung cấp những địa chỉ WiFi đáng tin cậy và an toàn dành cho những người dùng là thành viên đăng ký.

2. Các đặc điểm chính của WiFi Magic:

- Truy cập các điểm wifi miễn phí trên thế giới.
- Hàng triệu mạng wifi được chia sẻ.
- Tiết kiệm dữ liệu di động.
- Tiết kiệm chi phí chuyển vùng.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng WiFi Password Key cho phép bạn phục hồi lại mật khẩu wifi bị mất hoặc bị quên (bao gồm các chế độ WPA-PSK/ WPA2-PSK) với tốc độ cao nhất, đặc biệt WiFi Password Key được tích hợp công nghê CPU với tốc độ phục hồi mật khẩu wifi tăng nhanh gấp 100 lần so với cách thông thường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Magic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi magic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Magic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm