download Free Unit Converter 2.11

Free Unit Converter

 2.11

Download Free Unit Converter - Chuyển đổi các đơn vị đo lường

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/04/2018

Free Unit Converter là ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện các phép chuyển đổi đơn vị với khoảng 5000 đơn vị đo lường được phân loại theo tổng số 21 danh mục khác nhau trong giao diện làm việc cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Mặt khác, Free Unit Converter cung cấp tùy chọn hiển thị các danh mục con "Show subcategories" với nhiều tùy chọn hơn bao gồm các định dạng chuyển đổi tự động, khoa học, cho phép người dùng chọn độ chính xác theo hàng thập phân trước khi bắt đầu xử lý thao tác chuyển đổi cần thiết.


Free Unit Converter hỗ trợ người dùng chuyển đổi rất nhiều loại đơn vị đo lường được phân loại theo các danh mục riêng bao gồm: chiều cao, cân năng, tiền tệ, năng lượng, mô-men, tiết kiệm nhiên liệu và thậm chí cả đơn vị dung lượng lưu trữ máy tính.

Ngoài khả năng chuyển đổi đơn vị đa dạng, Free Unit Converter còn ghi điểm với người dùng nhờ giao diện làm việc đơn giản và dễ sử dụng, cung cấp các tính năng phong phú, thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng, bao gồm cả những người dùng chuyên nghiệp.

Convert Center cũng là ứng dụng chuyển đổi đơn vị đo lường có nhiều chức năng tương tự, cung cấp hơn 1000 đơn vị đo lường, ưu điểm của Convert Center là có tốc độ chuyển đổi nhanh, chính xác, giao diện dễ dàng quan sát.

free unit converter

Để khai thác các tính năng của Free Unit Converter, người dùng chỉ cần chọn danh mục muốn chuyển đổi và hai đơn vị chuyển đổi tương ứng, nhập giá trị chuyển đổi và chờ ứng dụng Free Unit Converter hiển thị kết quả trong tích tắc.

Ngoài lựa chọn tải Free Unit Converter, phần mềm ESBUnitConv Pro cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của người dùng khi muốn chuyển đổi các đơn vị đo lường, ESBUnitConv Pro hỗ trợ người dùng chuyển đổi đơn vị đo lường với hơn 410 đơn vị đo lường được sắp xếp theo 24 danh mục, với tốc độ chuyển đổi nhanh và độ chính xác cao, tương thích với hầu hết các hệ điều hành.

Các tính năng chính của Free Unit Converter:

- Hỗ trợ 5000 đơn vị đo lường trong 21 danh mục.

- Giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng.

- Cung cấp tùy chọn hiển thị danh mục con.

- Hỗ trợ chuyển đổi tự động.

- Chọn độ chính xác của đơn vị chuyển đổi theo hàng thập phân.


Liên kết tải về - [805 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Unit Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free unit converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Unit Converter 2.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm