download Parrot Voice Recorder Cho Android

Parrot Voice Recorder

 Cho Android

Download Parrot Voice Recorder - Ghi âm giọng nói, cuộc gọi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/10/2020

Ứng dụng ghi âm Parrot Voice Recorder cho phép bạn ghi lại, phát và chia sẻ bản ghi qua các nền tảng khác nhau, chất lượng âm thanh được đánh giá là khá ổn. Bạn có thể lưu bản ghi ở một số định dạng cơ bản, lên lịch trình ghi cho ngày cụ thể, sử dụng các hiệu ứng để loại bỏ tiếng ồn xung quanh hay khuếch đại âm thanh của các bản ghi.


Parrot Voice Recorder giúp bạn ghi âm giọng nói, âm thanh từ các cuộc trò chuyện điện thoại hay giọng hát oanh vàng của bạn với chất lượng tốt nhất. Quá trình ghi hình được hiển thị bằng một đồ thị sóng trực tiếp, bạn có thể sử dụng mic tiêu chuẩn, mic máy quay hoặc micro Bluetooth, bên cạnh đó ứng dụng ghi âm này còn phát lại các bản ghi với dạng sóng đầy đủ, chia sẻ các bản ghi đén bạn bè theo nhiều cách.

parrot voice recorder

Download Parrot Voice Recorder, Ghi âm giọng nói, cuộc gọi

Parrot Voice Recorder lưu bản ghi trong các định dạng WAV và MP4, chọn tỷ lệ mẫu của bạn và tốc độ bit, sử dụng các hiệu ứng âm để loại bỏ tiếng ồn xung quanh, hủy ra tiếng vang và tự động kiểm soát âm thanh ghi. Các tùy chọn khác: tăng bass để giúp khuếch đại tần số thấp của các bản ghi, tạm dừng ứng dụng và khởi động lại cho bạn dựa trên thời gian và âm thanh ngưỡng nhạy cảm.

Voice Recorder & Audio Editor cũng là ứng dụng ghi âm giọng nói, bài hát, bài giảng hay các cuộc gọi trên thiết bị, đi cùng với nhiều lựa chọn ghi khác nhau, với mỗi file ghi âm Voice Recorder & Audio Editor sẽ cung cấp các thông tin cụ thể bao gồm tên file, vị trí lưu, dung lượng, ngày tạo, thời gian ghi...

Các tính năng chính của Parrot Voice Recorder:

- Ứng dụng ghi âm trên điện thoại

- Phát lại bản ghi với chất lượng tốt

- Loại bỏ tiếng ồn xung quanh

- Khuếch đại âm thanh file ghi

- Chia sẻ bản ghi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parrot Voice Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parrot voice recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parrot Voice Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm