download Dolby On Cho Android

Dolby On

 Cho Android

Download Dolby On - Ghi âm và lưu âm thanh chất lượng cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/04/2020

Dolby On là tựa ứng dụng ghi âm biến điện thoại của bạn thành một công cụ ghi âm mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí, cho phép ghi lại những bản nhạc yêu thích, các loại âm thanh, tiếng nhạc cụ, podcast, ghi nhớ giọng nói, nhịp đập,...Dolby On còn tích hợp công nghệ âm thanh Dolby tiên tiến, với bộ hiệu ứng phòng thu tự động giúp giảm tiếng ồn để tạo ra những bản thu sắc nét.


 

1. Giới thiệu về Dolby On

Với Dolby On bạn sẽ sở hữu trong tay một tiện ích ghi âm với công nghệ tiên tiến, bộ hiệu ứng phòng thu và bộ lọc tiếng ồn, nói lời tạm biệt với tiếng ồn nền, micro đắt tiền, thiết bị ghi âm cồng kềnh và thời gian trong phòng thu. Dolby On cho phép bạn thu âm bài hát, giọng nói, âm thanh, chương trình podcast... sau khi đã có bản ghi bạn có thể cải thiện chất lượng âm thanh với các tùy chỉnh về giảm tiếng ồn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp ghi âm thanh và video của bạn vượt qua giới hạn nén và giới hạn để đạt được độ to lý tưởng, tối ưu hóa âm lượng ghi bài hát của bạn cho các nền tảng âm nhạc phổ biến và các nền tảng truyền thông xã hội như SoundCloud, Instagram, Facebook, Twitter và Tik Tok để khe bạn bè.

dolby on

Download Dolby On, Ghi âm và lưu âm thanh chất lượng cao trên Android, iPhone

Dolby On cung cấp cho bạn 6 công cụ âm thành được thiết kế tùy chỉnh để áp dụng cho bản ghi nhạc của bạn, sử dụng EQ động của Dolby để kiểm soát âm bổng, âm trầm và âm trung được điều chỉnh tốt để điều chỉnh ghi âm. Các bản ghi có thể được xuất sang các nền tảng Logic Pro, Ableton, Pro Tools, Bandlab hoặc DAW yêu thích của bạn. Đặc biệt, bạn công cụ ghi âm này giúp ghi lại các âm thanh của nhiều nhạc cụ như guitar, trống, piano với hiệu ứng âm chân thực nhất.

2. Các đặc điểm chính của Dolby On:

- Ghi âm bài hát, âm thanh, nhạc cụ, chương trình podcast.
- Sử dụng các công cụ chỉnh sửa, cải thiện chất lượng âm thanh.
- Hiệu ứng âm thanh phòng thu tiên tiến.
- Kiểm soát âm lượng, lọc tiếng ồn.
- Xuất âm thanh sang nhiều định dạng, gửi đến các tiện ích chỉnh sửa.
- Chia sẻ âm thanh lên nền tảng SoundCloud, Instagram, Facebook, Twitter và Tik Tok.

3. App liên quan

Còn Audacity là trình ghi âm kết hợp chỉnh sửa âm thanh được nhiều người sử dụng, cùng với công nghệ lọc tiếng ồn, bóp méo tiếng, chèn hiệu ứng ...với Audacity bạn có thể ghi âm và phát các âm thanh, hỗ trợ file đầu vào và đầu ra ở các định dạng WAV, AIFF, MP3 và OGG.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dolby On được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dolby on là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dolby On Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AudioRec 3/5 Ghi âm giọng nói chất lượng cao
  • doRecorder 3/5 Ghi âm giọng nói chất lượng cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm