download Voice Change Recorder Cho Android

Voice Change Recorder

 Cho Android

Download Voice Change Recorder - Ghi âm trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2022

Ứng dụng ghi âm chất lượng cao Voice Change Recorder hỗ trợ thay đổi giọng nói (cao độ và tốc độ) trong thời gian thực, tốc độ lấy mẫu (sampling rate) lên đến 48K, không giới hạn thời gian và không quảng cáo, mang đến cho người dùng trải nghiệm ghi âm tốt nhất.


Với Voice Change Recorder, người dùng có thể dễ dàng ghi âm lại nội dung trong các cuộc họp, ghi chú cá nhân, các bài phát biểu, bài giảng, bài hát của mình thông qua một loạt các tính năng nâng cao.
 
tai Voice Change Recorder
Tải Voice Change Recorder, ứng dụng ghi âm chất lượng cao

1. Giới thiệu Voice Change Recorder

Là ứng dụng được phát triển bởi Ionionapp, Voice Change Recorder đem đến cho người dùng trải nghiệm ứng dụng ghi âm hoàn toàn mới. Theo đó ứng dụng ghi âm này được tích hợp nhiều tính năng và công cụ để giúp hỗ trợ tối đa việc ghi âm cho người dùng.
 
Một số tính năng nổi bật trên Voice Change Recorder phải kể đến như khuếch đại âm thanh Sound Booster để ghi âm giọng nói rõ hơn; Speech to text; tự động thay đổi độ cao và tốc độ giọng nói trong quá trình ghi âm; 25 hiệu ứng âm thanh thú vị, ... . Tất cả các tính năng này được đánh giá là hữu ích đối với người dùng, giúp tối ưu hóa các chi tiết nhỏ để bản ghi âm trở nên chuyên nghiệp hơn.
 
download Voice Change Recorder
Download Voice Change Recorder, trải nghiệm ứng dụng ghi âm mới
 
Đáng chú ý là người dùng Voice Change Recorder cũng có thể chỉnh sửa file ghi âm theo nhiều cách khác nhau. Trong đó cơ bản nhất là cắt ghép, ghi đè một hay nhiều đoạn của file ghi âm gốc. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể thay đổi giọng nói ghi âm với nhiều hiệu ứng có sẵn trong thư viện ứng dụng một cách dễ dàng chỉ với một cú chạm nhẹ.
 
Một điểm cộng nữa là Voice Change Recorder còn hỗ trợ lưu file sang nhiều định dạng khác nhau cho nhiều mục đích sử dụng cũng như tùy chọn chia sẻ file thông qua Wifi mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm bên thứ 3 nào, miễn là người dùng kết nối và sử dụng cùng một kết nối Wifi.

2. Tính năng nổi bật Voice Change Recorder

- Giao diện người dùng đơn giản, không giới hạn thời gian ghi âm. Ngoài ra người dùng có thể thêm thẻ tag, tạm dừng / tiếp tục trong quá trình ghi âm.
- Hỗ trợ các định dạng file: MP3, WAV.
- Khuếch đại âm thanh để ghi âm giọng nói rõ hơn.
- Chỉnh sửa file âm thanhL: chọn độ dài và trim các đoạn file ghi âm một cách chính xác.
- Speech to text: chuyển đổi chính xác file ghi âm thành văn bản.
- Wi-Fi File Transfer: tính năng này cho phép người dùng xuất file ghi âm sang máy tính một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm bổ sung nào, miễn là các thiết bị cùng kết nối với một kết nối mạng là đủ.
- Bộ thay đổi giọng nói trong thời gian thực: tự động thay đổi cao độ và tốc độ giọng nói trong quá trình ghi âm. Bảo vệ quyền riêng tư và tiết kiệm dung lượng bộ nhớ thiết bị của người dùng.
- Hiệu ứng thay đổi giọng nói: hỗ trợ 25 hiệu ứng âm thanh thú vị. Thao tác thay đổi giọng nói chỉ với một cú nhấn chạm.
- Thêm danh mục: người dùng có thể sắp xếp các bản ghi âm của mình thành các danh mục khác nhau.
- Cài đặt cá nhân hóa: định dạng ghi âm (mp3, wav), tỷ lệ mẫu, số kênh, tốc độ giọng nói, cao độ.
- Trình chỉnh sửa thẻ âm thanh: hỗ trợ sửa đổi tiêu đề, phụ đề, ghi chú, album, nghệ sĩ album, năm.
- Tích hợp các tùy chọn điều khiển trình phát đa phương tiện như tắt tiếng, tốc độ gấp đôi, chế độ vòng lặp, ... .
- Hỗ trợ ghi âm trên nền background, ẩn thông báo trong quá trình ghi âm.
- Tiếp tục ghi âm từ điểm ngắt.
- Thùng rác: hoàn nguyên các bản ghi quan trọng đã xóa chỉ với một cú nhấn chạm.
- Chia sẻ, xóa hoặc xuất nhiều file cùng một lúc.
- Hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh.

Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Change Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice change recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Change Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm