download Frogo Music Player Cho Android

Frogo Music Player

 Cho Android

Download Frogo Music Player - Trình phát nhạc chất lượng cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/02/2023

Frogo Music Player là ứng dụng nghe nhạc trên di động giúp bạn thưởng thức các bản nhạc trong một môi trường thư giãn, truyền cảm hứng cho tinh thần của bạn và nuôi dưỡng bạn mỗi ngày. Frogo Music Player có chế độ phát nhạc trên nền, tìm kiếm nhạc nâng cao, tạo danh sách phát và nghe nhạc theo yêu cầu.


1. Giới thiệu về Frogo Music Player

Frogo Music Player là trình phát nhạc đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ yêu cầu thưởng thức âm nhạc của bạn, kho nhạc phong phú từ khắp các quốc gia trên thế giới, từ những nghệ sĩ nổi tiếng đều được tích hợp trong một ứng dụng duy nhất. Frogo Music Player cung cấp chế độ phát nhạc ban đêm với nền tối, tìm kiếm âm nhạc nâng cao, thêm một bài hát bất kỳ vào danh sách, xem thông tin nghệ sĩ biểu diễn và thông tin album.

frogo music player

Download Frogo Music Player cho Android, Trình phát nhạc chất lượng cao

Frogo Music Player có cơ chế điều khiển phát nhạc linh hoạt, tăng giảm âm lượng âm thanh dễ dàng, hẹn giờ tắt nhạc để đi ngủ. Frogo Music Player còn cho phép chỉnh sửa thẻ ID3 của file nhạc MP3, duyệt các thư mục nhạc, tạo danh sách bài hát trong thư mục Âm nhạc, thuật toán quét nhạc nhanh và tiên tiến.

2. Các đặc điểm chính của Frogo Music Player:

- Trình phát nhạc chất lượng cao trên nền.
- Chế độ phát nhạc ban đềm.
- Tìm kiếm âm nhạc nâng cao.
- Điều khiển âm lượng, hẹn giờ phát nhạc.
- Chỉnh sửa thẻ nhạc, quét nhạc nhanh.

3. App liên quan

Zing Mp3 cho Android cũng là ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao và hỗ trợ tải nhạc về máy, liên tục cập nhật những bài hát mới nhất từ những nghệ sĩ, bên cạnh đó Zing Mp3 cho Android còn cho phép xem các video chất lượng cao với nhiều độ phân giải khác nhau từ 240 đến 1080, truy cập thông tin nghệ sĩ và bài hát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Frogo Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat frogo music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Frogo Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vox 4/5 Trình phát nhạc Hi-res cho iPhone mà không cần iTunes
  • Onkyo HF Player 3/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm