download NePLAYER Cho Android

NePLAYER

 Cho Android

Download NePLAYER - Trình phát nhạc chất lượng cao cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/03/2023

NePLAYER là trình phát nhạc miễn phí trên di động cho phép người dùng thưởng thức các bản nhạc Hi-Res một cách dễ dàng nhất, bên cạnh đó giao diện của NePLAYER được thiết kế khá hiện đại và đẹp mắt, vì vậy bạn không chỉ nghe bằng tai mà còn được chiêm ngưỡng những hiệu ứng vui nhộn mà ứng dụng mang lại



Đối với việc phát lại nhạc Hi-Res, nguồn âm thanh phải là Hi-Res và bộ chuyển đổi âm thanh kỹ thuật số sang analog phải hỗ trợ đầu ra Hi-Res. NePLAYER hiển thị cả tốc độ của dữ liệu âm thanh gốc lẫn dữ liệu âm thanh đầu ra. Nhờ vậy người dùng có thể biết được nguồn gốc âm thanh có phải là bản copy hay không cũng như thực hiện đầy đủ các tính năng của bộ chuyển đổi âm thanh (DAC).

neplayer

 

Download NePLAYER cho Android - Ứng dụng phát nhạc Hi-Res cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các ứng dụng phát nhạc thường hiển thị cả hai nguồn âm thanh Hi-Res lẫn nguồn âm thanh thông thường. Điều này khiến người dùng rất khó khăn khi muốn chọn tập tin Hi-Res. Tuy nhiên NePLAYER cho phép bạn sắp xếp các file âm thanh theo định dạng hoặc tốc, vì vậy bạn có thể nhanh chóng tìm và phát các tệp Hi-Res mong muốn.

FiiO Music cũng là ứng dụng phát nhạc hỗ trợ chơi các file Hi-Res một cách hiệu quả, FiiO Music là một trong những trình phát nhạc đầu tiên hỗ trợ truyền dẫn Bluetooth HWA.

neplayer 2

Tải NePLAYER cho iPhone - Trình phát nhạc chất lượng cao cho mobile

Đặc biệt khi sử dụng các trình phát nhạc qua mạng và NAS được hỗ trợ DLNA, người dùng có thể phát mà không cần kết nối cáp và điều khiển các nguồn âm thanh Hi-Ré từ xa. Khi truyền dữ liệu âm nhạc không dây, NePLAYER có thể duy trì chất lượng âm thanh, nó chỉ có thể bị giảm chất lượng khi bạn dùng qua AirPlay hoặc Bluetooth.

Bạn tham khảo thêm Onkyo HF Player, ứng dụng được phát triển để giúp người dùng nghe nhạc Hi-Res từ các headamp, ưu điểm của Onkyo HF Player là tương thích với hầu hết các DACamp để giải mã nhạc lossless.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NePLAYER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NePLAYER Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vox 4/5 Trình phát nhạc Hi-res cho iPhone mà không cần iTunes
  • jetAudio HD Music Player 3/5 Nghe nhạc chất lượng cao trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm