download MoboPlayer Cho Mobile

MoboPlayer

 Cho Mobile

Download MoboPlayer - Ứng dụng xem video trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/01/2022

MoboPlayer là một trong những ứng dụng xem video trên Android có thể phát hầu như mọi định dạng video và thậm chí hỗ trợ phụ đề, cũng như các tệp phụ đề. Trình phát video này còn cho phép bạn duyệt các thư mục và danh sách để dễ dàng tìm kiếm file âm thanh và video theo ý muốn.


1. Giới thiệu MoboPlayer

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng xem video trên Android thay thế ứng dụng gốc, hãy tải MoboPlayer và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ không hối hận với quyết định của mình bởi MoboPlayer bao gồm một loạt tính năng mà một app nghe nhạc, xem video tuyệt vời trên thiết bị di động cần có. Đầu tiên phải kể đến việc MoboPlayer có thể phát hầu như mọi định dạng video trên điện thoại Android và nếu có định dạng nào đó chưa được hỗ trợ, nhà phát triển cũng cung cấp các codec miễn phí trên Play Store sẽ mở rộng khả năng của ứng dụng.

moboplayer

MoboPlayer cho Android - Trình nghe nhạc, xem phim đa định dạng

Phụ đề rất quan trọng khi xem phim hay chương trình nước ngoài và điều tuyệt vời là MoboPlayer có hỗ trợ phụ đề với nhiều định dạng phổ biến như SRT, ASS và SAA. Nó cũng cho phép bạn quản lý danh sách phát của mình và phát liên tục cùng một loại tệp. Bạn cũng có thể sắp xếp video theo loại, mở chế độ cửa sổ thả nổi trên màn hình, tùy chỉnh màu nền ứng dụng và hơn thế nữa.

2. Tính năng chính của MoboPlayer

- Hỗ trợ hầu hết mọi định dạng video.
- Hỗ trợ phụ đề và các tệp phụ đề.
- Truyền phát video trực tuyến qua HTTP và RTSP.
- Cung cấp chế độ cửa sổ thả nổi.
- Tự do tùy chỉnh màu nền của ứng dụng.

3. Ứng dụng liên quan

VPlayer cũng là ứng dụng xem phim, nghe nhạc hỗ trợ nhiều định dạng với chức năng điều khiển linh hoạt mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời, bên cạnh đó VPlayer còn cho phép bạn tải bất kỳ tệp phụ đề nào cho phim và tùy chỉnh phong cách của chúng theo ý muốn.

Liên kết tải về - [16.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoboPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moboplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MoboPlayer Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPlayer 3/5 Ứng dụng xem video trên Android
  • MX Player 3/5 Nghe nhạc, xem phim chất lượng cao trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm