download Plants vs Zombies Battle for Neighborville Cho PC

Plants vs Zombies Battle for Neighborville

 Cho PC

Download Plants vs Zombies Battle for Neighborville - Game hành động bắn súng trên PC

Thu Hà  cập nhật: 21/01/2020

Plants vs Zombies Battle for Neighborville là phiên bản mới nhất của loạt game đại chiến hoa quả Plants vs Zombies. Phiên bản mới Plants vs Zombies Battle for Neighborville có hệ thống chiến đấu, cơ chế gameplay hoàn toàn mới, khác biệt so với những phiên bản đã từng ra mắt cách đây không lâu.


Giới thiệu game Plants vs Zombies Battle for Neighborville

Plants vs Zombies Battle for Neighborville là game bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi PopCap Games và được Electronic Arts phát hành dưới dạng trò chơi độc lập cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 4 tháng 9 năm 2019. Game thủ sau khi mua phiên bản chính thức sẽ nhận được các phần thưởng độc quyền đến từ NPH.

plants vs zombies battle for neighborville

Tải Plants vs Zombies Battle for Neighborville - Game hoa quả nổi giận

Tương tự như những người tiền nhiệm của nó, Plants vs Zombies Battle for Neighborville là một game bắn súng góc nhìn thứ ba, nơi người chơi điều khiển Plants hoặc Zombies trong chế độ multiplayer hợp tác hoặc cạnh tranh. Game có 20 lớp nhân vật để người chơi tùy biến, sáu trong số đó là nhân vật đặc quyền và chúng được phân thành ba nhóm: kẻ tấn công, người bảo vệ hoặc hỗ trợ.

Người chơi có thể thi đấu, cạnh tranh với nhau trong các chế độ nhiều người chơi, bao gồm chế độ Turf War dựa trên mục tiêu và Team Vanquish. Plants vs Zombies Battle for Neighborville cũng có một số khu vực mở cho phép người chơi khám phá, tìm đồ sưu tầm và hoàn thành các nhiệm vụ.

Tính năng chính Plants vs Zombies Battle for Neighborville
- Phiên bản mới của series game Plants vs Zombies
- Đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh chân thực.
- Hệ thống nhân vật phong phú, có khả năng tuy biến nhân vật
- Có thể chơi với nhiều người khác
- Chế độ Co-op đa dạng

Game liên quân

Path of Exile Mobile là một game nhập vai kết hợp phiêu lưu khám phá cực kỳ hấp dẫn dành cho các thiết bị di động, trò chơi Path of Exile Mobile có hệ thống nhân vật phong phú bao gồm 6 lớp nhân vật, mỗi lớp sở hữu bộ kỹ năng và hiệu ứng hoàn toàn riêng biệt, người chơi có thể tùy biền nhân vật, xây dựng theo phong cách riêng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những tựa game co-op hay nhất năm 2020
    Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game hấp dẫn để chiến cùng bạn bè thì bài viết này chính là thứ mà bạn đang cần. Sau đây là danh sách các game co-op hay nhất năm 2020 được đông đảo gamer bầu chọn.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Cách nạp thẻ game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ngay khi ra mắt, NPH Funtap tung tung ra rất nhiều sự kiện ưu đãi và một trong số đó chính là Event nạp thẻ game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt lần đầu, nhận ngay Toàn Chân Thất Tử và Vương Xử Nhất phẩm chất cấp cao.
  • Cấu hình chơi game Hoa trên máy tính Windows, Mac
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game của người Việt với cái tên Hoa đã chính thức xuất hiện trên Steam và Nintendo Switch, trò chơi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ toàn thế giới, hãy cùng Taimienphi tham khảo xem cấu hình chơi Game Hoa trên máy tính, MacOS X như thế nào, có phù hợp với cấu hình hiện tại hay phải nâng cấp.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Hướng dẫn đổi nút game Xuất Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các tựa game bắn súng hiện nay như game Xuất Kích có các nút mặc định khác nhau. Nếu bạn đã quen với các phím của game bắn súng khác, hãy đổi nút game Xuất Kích để chơi game được hiệu quả hơn.
  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plants vs Zombies Battle for Neighborville được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plants vs zombies battle for neighborville là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plants vs Zombies Battle for Neighborville Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm