download Funny Ringtones Cho Android

Funny Ringtones

 Cho Android

Download Funny Ringtones - Nhạc chuông vui nhộn trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2020

Funny Ringtones mang đến cho người dùng Android bộ sưu tập những bản nhạc chuông vui nhộn cho dế yêu, cho phép bạn sử dụng để làm nhạc báo cuộc gọi đến, âm báo thức, âm báo tin nhắn... Mỗi bản nhạc trong Funny Ringtones đều có thể nghe trước khi bạn quyết định có nên cài đặt nó hay không, điều quan trọng nhất là những bản nhạc này có thể làm bạn cười mỗi ngày.


 

1. Giới thiệu về Funny Ringtones

Funny Ringtones mang đến cho bạn hàng chục bản nhạc chuông siêu hài hước với hiệu ứng âm thanh vòm 3D chất lượng cao để bạn cài đặt làm nhạc cuộc gọi đến cho dế yêu của mình, đây là những bản nhạc buồn cười, có thể khiến bạn hạnh phúc khi điện thoại của bạn reo. Những bản nhạc này cũng có thể cài đặt làm nhạc tin nhắn, nhạc báo thức gọi bạn thức dậy đúng giờ mỗi ngày, hãy lựa chọn trong số rất nhiều âm thanh mà bạn yêu thích.

funny ringtones

Download Funny Ringtones, Nhạc chuông vui nhộn trên Android

Funny Ringtones hiện có hơn 50 nhạc chuông siêu hài hước miễn phí dành cho bạn, các bản nhạc đều ở định dạng MP3 dễ dàng được tích hợp và phát trên thiết bị. Hơn nữa các bản nhạc chuông sẽ được cập nhật hàng tháng để bạn có thêm nhiều nhạc chuông vui. Cách sư dụng đơn giản: mở ứng dụng và nhấn nút phát nhạc để nghe nhạc MP3, nếu bạn thích một trong những bản nhạc MP3, bạn có thể đặt nó làm nhạc chuông mặc định, nhạc chuông đồng hồ báo thức hoặc nhạc chuông danh bạ.

2. Các đặc điểm chính của Funny Ringtones:

- Nhạc chuông vui, hài hước cho Android.
- Hơn 50 nhạc chuông MP3 chất lượng cao.
- Cài đặt làm nhạc cuộc gọi, âm báo thức.
- Cập nhật thường xuyên hàng tháng.

3. App liên quan

Còn iRingtunes là ứng dụng tạo nhạc chuông cho thiết bị iPhone cho phép người dùng lựa chọn và tận dụng hàng loạt file âm nhạc trên thư viện iTunes làm nhạc chuông, bên cạnh đó iRingtunes còn cung cấp các công cụ cắt, chỉnh sửa nhạc chuông với độ dài theo ý muốn với độ dài từ 1 đến 39s.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Funny Ringtones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat funny ringtones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Funny Ringtones Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm