download Game khủng log nhảy Web Game

Game khủng log nhảy

 Web Game

Download Game khủng log nhảy - Phiên bản nâng cấp của game Dino chạy bộ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/10/2023

Game khủng log nhảy là tựa game giải trí hấp dẫn, rất thích hợp cho mọi lứa tuổi. Trong Game khủng log nhảy, người chơi sẽ tham gia điều khiển một chú khủng long Chrome Dino đáng yêu, với nhiệm vụ cố gắng vượt qua các chướng ngại vật và thu thập điểm số càng nhiều càng tốt.


1. Game khủng log nhảy - Hành trình chạy bất tận của chú T-Rex 8 bit

Sở hữu đồ họa 8 bit tuy đơn giản nhưng lại cuốn hút, Game khủng log nhảy mang đến trải nghiệm chơi game sôi động theo phong cách Endless run. Người chơi sẽ tham gia vào hành trình chạy bất tận cùng chú khủng long Dino TRex, khám phá những khung cảnh đa dạng từ rừng rậm đến sa mạc hoang vu và vượt qua các chướng ngại vật, kẻ thù chặn đường.

download game khung log nhay

Tải Game khủng log nhảy cho Android, iPhone, PC - Tham gia cuộc đua Endless run vượt chướng ngại vật

Game khủng log nhảy cung cấp nhiều tính năng điều khiển hấp dẫn như nhảy cao, nhảy xa và cả cúi người để vượt qua những khó khăn trong hành trình chạy bất tận. Ngoài ra, game thủ còn có cơ hội thu thập các vật phẩm, vũ khí đặc biệt giúp nâng cao điểm số, mở khóa các tính năng mới.

Không chỉ giới hạn trong việc nhảy và chạy bộ, Game khủng log nhảy còn mang đến những giây phút thư giãn giải trí tuyệt với đồ họa 8 bit độc đáo và thiết kế tinh xảo. Điều này sẽ giúp game thủ có cảm giác như đang tham gia vào chuyến phiêu lưu thú vị cùng chú T-Rex đáng yêu.

2. Tải Game khủng log nhảy cho PC, Android và iPhone

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa gameplay ấn tượng, đồ họa 8 bit sống động, Game khủng log nhảy sẽ là trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho bất kỳ ai yêu thích thể loại endless run, muốn tận hưởng hành trình phiêu lưu thú vị cùng với các khủng long dễ thương.

- Đồ họa 8 bit tuy đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút.
- Khám phá đa dạng nhiều loại môi trường khác nhau từ rừng rậm nhiệt đới đến sa mạc hoang vu.
- Cung cấp các tính năng hỗ trợ vượt qua chướng ngại vật nguy hiểm.
- Thu thập các vật phẩm, vũ khí ngẫu nhiên giúp tăng điểm số và nhiều tính năng thú vị khác.

3. Game liên quan

Dino Swords là phiên bản cải tiến của tựa game Chrome Dino Runner Online. Dino Swords cho phép bạn điều khiển chú khủng long vượt chướng ngại vật, đồng thời sử dụng nhiều loại vũ khí đa dạng để trang bị cho T-rex và đạt được điểm số cao nhất.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game khủng log nhảy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game khủng log nhảy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game khủng log nhảy Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dino Run 5/5 Game T-Rex chạy bộ theo phong cách Endless Run
  • Dino Swords 3/5 Game khủng long chạy bộ Dino Run
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm