download Chrome Dino Run

Chrome Dino Run

 
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 29 MB
  • Đánh giá:        5★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iPhone/PC

Download Chrome Dino Run - Điều khiển T-Rex vượt chướng ngại vật bất tận

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/09/2023

Chrome Dino Run là game giải trí tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn, nổi tiếng với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Được phát triển bởi Google, Chrome Dino Run mang đến trải nghiệm thú vị trên hành trình chạy bất tận cùng chú khủng long 8 bit, người chơi sẽ phải cố gắng điều khiển khủng long vượt qua các chướng ngại vật trong môi trường sa mạc khắc nghiệt.


1. Chrome Dino Run - Trổ tài kỹ năng vượt chướng ngại vật

Chrome Dino Run có thể phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn. Chrome Dino Run không yêu cầu cài đặt phức tạp, chỉ cần kích hoạt trên trình duyệt Google Chrome khi mất kết nối internet. Điều này giúp bạn có thể thư giãn và giải trí ở mọi lúc mọi nơi.

download chrome dino run

Tải Chrome Dino Run cho Android, iOS và PC - Thử thách bản thân đạt điểm số cao nhất

Trong Chrome Dino Run, mục tiêu của game thủ là giúp chú khủng long nhỏ vượt qua các chướng ngại vật bằng cách nhảy qua những vật cản hoặc né chúng. Nhưng càng đi xa, tốc độ trò chơi cũng ngày càng tăng lên, đòi hỏi sự tập trung, phản ứng nhanh nhạy của người chơi.

Ngoài ra, Chrome Dino Run còn có tính năng ghi điểm, khích lệ người chơi thách thức bản thân và bạn bè so tài đạt điểm số cao nhất. Điều này tạo ra sự cạnh tranh thú vị, thúc đẩy game thủ cố gắng hơn để phá vỡ kỷ lục của chính mình.

2. Tải Chrome Dino Run cho PC, Android và iPhone

Với giao diện đơn giản kết hợp lối chơi hấp dẫn, Chrome Dino Run đã trở thành một trong những trò chơi trực tuyến phổ biến, được yêu thích trên toàn thế giới. Bạn có thể trải nghiệm ngay trên trình duyệt Chrome hoặc tải ứng dụng trên các nền tảng di động để tham gia vào cuộc hành trình vui nhộn cùng chú khủng long đáng yêu này.

- Giải trí ở mọi lúc mọi nơi khi không có kết nối Internet.
- Tự động lưu lại điểm số trong quá trình trải nghiệm, thúc đẩy người chơi đạt điểm cao nhất.
- Tốc độ game tăng dần theo thời gian.
- Đồ họa thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút.
- Gameplay đòi hỏi sự tập trung, phản ứng nhanh nhạy vượt chướng ngại vật.

3. Game liên quan

Dino Swords là phiên bản cải tiến đầy thú vị Chrome Dino Run, game khủng long chạy bộ trên trình duyệt Chrome. Dino Swords mang đến trải nghiệm chạy bất tận, cho phép game thủ điều khiển T-Rex vượt chướng ngại vật và sử dụng vũ khí bảo vệ bản thân.


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Epic Games Store tặng Free 15 game bản quyền khủng trong tháng 12/2020
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Không giống như PlayStation Plus, Xbox Live Gold hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác, Epic Games Store đang cung cấp nhiều trò chơi miễn phí trong khoảng thời gian dài. Bất ngờ hơn Epic Games Store tặng miễn phí 15 game bản quyền khủng trong tháng 12/2020 như Fallout 4 hay Assassins Creed Origins ... , danh sách cụ thể như sau.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách nhận miễn phí 2 game PC trên Big Fish
    Ngay bây giờ Big Fish Games đang có sự kiện khuyến mãi cực khủng, cụ thể người dùng có thể nhận miễn phí 2 game tại hệ thống của họ mà không mất bất kỳ khoản tiền nào, bạn đã ngắm được tên trò chơi
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • GTA 5 giảm giá 67% còn 326K, từ nay đến 6/7/2018
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sự kiện Steam Summer Sale 2018 đang diễn ra với ưu đãi giá cực khủng. Game GTA 5 giảm giá 67% còn 326K áp dụng cho đến hết ngày 6/7/2018. Bạn có muốn sở hữu bom tấn này cùng hàng loạt game khác trong mùa giảm giá khủng này?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách chơi Dynomite trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn trong số các bạn, không ai là không nghe qua về tựa game Dynomite hay còn gọi là Bắn Trứng Khủng Long kinh điển trên PC thời trước. Hiện tại Dynomite vẫn được coi là một trong những tựa game giải trí, xả stress cực kì thịnh hành.
  • (Giveaway) Tặng bản quyền 7 tựa game khủng của Ubisoft từ ngày 16/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cơ hội đặc biệt khi game thủ được tặng 7 game bản quyền khủng của Ubisoft chỉ duy nhất trong 3 ngày. Đây là cơ hội hiếm hoi khi bạn được tặng bản quyền 7 tựa game bao gồm cả Assassin’ Creed 3, Prince of Presia hay tựa game Far Cry 3 phiên bản Blood Dragon rất nổi tiếng. Tất cả tựa game trên đều được tặng miễn phí ngay bắt đầu từ hôm nay thông qua cổng game Uplay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome Dino Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome dino run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dino Swords 3/5 Game khủng long chạy bộ Dino Run
  • Meme Run 5/5 Game chạy bất tận cùng Neymar
  • Dino RunGame T-Rex chạy bộ theo phong cách Endless Run
  • Run AroundGame chạy bất tận trong vòng tròn cho điện thoại
  • Little SinghamGame chạy bất tận đuổi theo phù thủy
  • Super StarfishGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Temple RunGame chạy bất tận trốn thoát quái vật
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm