download GarageBand cho iOS 2.3.12

GarageBand cho iOS

 2.3.12
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1039
  • Size: 1,7 GB
  • Đánh giá:        3★- 13 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 10.3 trở lên

Download GarageBand cho iOS - Tạo nhạc chuông cho iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/03/2022

GarageBand cho iOS là chương trình tạo nhạc chuông cho iPhone và iPad vô cùng chuyên nghiệp với khả năng chỉnh sửa âm thanh vô cùng chuyên nghiệp kèm theo đó là các hiệu ứng âm thanh, quản lý danh sách âm thanh của bạn, chương trình có thể giúp người dùng tạo ra những bản nhạc chuông độc đáo cho iPhone và đồng bộ nó vào thư viện âm nhạc của chiếc điện thoại này.


GarageBand cho iOS là bộ sưu tập bao gồm đầy đủ các tính năng dành cho người sử dụng nhạc trên thiết bị iPhone, chương trình có thể biến một ứng dụng dành cho điện thoại trở thành một loại nhạc cụ chơi nhạc, bởi vậy mà bạn có thể tập đánh đàn ngay trên điện thoại của mình một cách dễ dàng.

GarageBand cho iOS

Download GarageBand cho iOS - Tạo nhạc chuông cho iPhone

Nhắc đến công cụ tạo nhạc chuông cho iPhone có khá nhiều lựa chọn cho người dùng, trong số đó phải kể đến iRinger với các công cụ cắt nhạc, tạo nhạc chuông chất lượng cao và các hiệu ứng ấn tượng, iRinger còn có chức năng chia sẻ nhạc chuông từ máy tính sang di động thông qua dây cáp mà không cần iTunes.

GarageBand cho iOS sử dụng các hiệu ứng để có thể tạo nên những bản nhạc mang nhiều phong cách khác nhau, như tạo ra một bản nhạc remix hay bạn có thể tạo một bạn nhạc du dương mang âm hưởng buồn, sự sắp xếp và kết hợp các track của âm nhạc có thể giúp bạn tạo ra nhiều bản âm thanh độc đáo và truyền cảm.

Ứng dụng GarageBand cho iOS có thể sử dụng tính năng điều chỉnh âm lượng của từng bài, chỉnh sửa bài hát của bạn theo nhiều cách khác nhau như cắt bớt một phần của bản nhạc hoặc ghép nhiều bản nhạc thành một bản hoàn chỉnh, và còn nhiều tính năng hấp dẫn khác mà bạn sẽ biết khi sử dụng chương trình.

GarageBand cho iOS sử dụng cho iPhone và iPad, ngoài khả năng tạo nhạc chuông iPhone còn hỗ trợ xuất các bài hát vào thư viện iTunes cho điện thoại máy tính bảng hoặc máy tính sử dụng hệ điều hành Mac, từ đó bạn có thể cài đặt nhạc chuông cho điện thoại bất cứ lúc nào, nếu bạn muốn nhạc chuông điện thoại của mình là một bài hát do chính mình thu âm thì sử dụng GarageBand cho iOS là giải pháp thông minh dành cho bạn.

GarageBand cho iOS có giao diện hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt do đó mà nếu bạn không biết các ngoại ngữ khác, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng này thành thạo và dễ dàng.

Những tính năng chính của GarageBand cho iOS:

- Chỉnh sửa âm thanh trên iPhone

- Ghi âm từ điện thoại và chỉnh sửa

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ


Liên kết tải về - [1,7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GarageBand cho iOS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GarageBand cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garageband cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GarageBand cho iOS 2.3.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm