download Garanti Mobile Banking Cho Android

Garanti Mobile Banking

 Cho Android

Download Garanti Mobile Banking - Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/05/2019

Garanti Mobile Banking là ứng dụng ngân hàng di động cho phép khách hàng cá nhân và doanh nghiệp để dễ dàng thực hiện các giao dịch ngân hàng của họ bất cứ nơi nào họ muốn. Với tiện ích này, bạn có thể chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện nước hay mua sắm online dễ dàng, thậm chí là theo dõi thu nhập và các chi phí chi tiêu của bạn.



Garanti Mobile Banking là ứng dụng dành cho khách hàng của Garanti hỗ trợ đầy đủ các tính năng của một ngân hàng trực tuyến nhưng ưu điểm ở chỗ là tính di động, sẵn sàng thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi. Tiện ích này cho phép bạn kiểm tra số dư tài khoản hiện tại, chuyển tiền đến tài khoản khác và nhận tiền dễ dàng, theo dõi lịch sử giao dịch, thanh toán các loại hóa đơn, mua sắm online không cần dùng tiền mặt.

garanti mobile banking

Download Garanti Mobile Banking, Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến

Garanti Mobile Banking dành cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giúp cá nhân và tổ chức theo dõi thu nhập và các chi phí khác. Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp có thể xem các giao dịch chờ xác nhận và xác nhận giao dịch thông qua hệ thống thông báo trên Mobile Banking, trong các thiết lập xác nhận uỷ quyền của họ. Sau khi download ứng dụng, bạn được yêu cầu có một mật khẩu Internet / Mobile Banking hoặc tạo mật khẩu bằng thẻ tín dụng.

SCB Mobile Banking cũng là dịch vụ ngân hàng điện tử được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Sài Gòn hỗ tợ các khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến tiện lợi và an toàn, SCB Mobile Banking cung cấp rất nhiều tính năng tiện ích giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

Các tính năng chính của Garanti Mobile Banking:

- Giao dịch ngân hàng trực tuyến

- Kiểm tra số dư tài khoản

- Chuyển tiền và nhận tiền

- Thanh toán hóa đơn, mua sắm online

- Theo dõi thu nhập và chi phí giao dịch


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garanti Mobile Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garanti mobile banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garanti Mobile Banking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KCB 3/5 Giao dịch ngân hàng KCB
  • CaixaBank 3/5 Thực hiện giao dịch ngân hàng qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm